399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Ổn áp lioa dùng trong ngành công nghiệp sản xuất

Ổn áp lioa dùng trong ngành công nghiệp sản xuất

Sử dụng ổn áp lioa cho các thiết bị, máy móc có trong các nhà máy công nghiệp là điều cần thiết để đảm bảo cho các hoạt động sản xuất kinh doanh được diễn ra liên tục.

Khi mạng lưới điện quốc gia không được ổn định, có lúc thì điện áp tăng quá cao, có lúc lại xuống thấp hoặc tăng lên giảm xuống liên túc. Làm cho các thiết bị, máy móc này hoạt động không đúng công suất, ảnh hưởng rất lớn đến doanh nghiệp của bạn.

Trong sản xuất kinh doanh “chữ tín” là thứ rất quan trọng, nếu như các hiện tượng trên xảy ra liên tục bạn sẽ không thể nào hoàn thành kế hoạch sản xuất theo đúng kế hoạch. Điều này có tác động tiêu cực đến hình ảnh doanh nghiệp của bạn và hoạt động sản xuất kinh doanh.

Máy ổn áp Lioa có tác dụng điều chỉnh điện áp nguồn hoàn hảo, luôn giữ cho điện áp ở gới hạn cho phép. vì thế các thiết bị, máy móc của bạn sẽ được hoạt động đúng và đủ công suất dù cho điện áp nguồn gặp sự cố tăng giảm.

Đây là sản phẩm cần phải có trong các nhà máy xí nghiệp của bạn. Mới từng quy mô của nhà máy thì bạn phải lựa chọn ổn áp với công suất sao cho phù hợp nhất để gây lãng phí nguồn tài nguyên nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao nhất.

Với một số thiết bị điện như: cầu thang máy, các loại máy may công nghiệp, máy móc ngành in…bạn có thể sử dụng các loại máy ổn áp 3 pha. Loại ổn áp này thường có công suất hoạt động lớn lên đến 120kva vì thế chúng rất thích hợp với những thiết bị hạng nặng.

Ổn áp lioa được trang bị hệ thống quạt gió làm mát tự động. Đảm bảo thiết bị sẽ không bị nóng lên khi phải hoạt động liên tục nhiều giờ đồng hồ.

Lớp vỏ bên ngoài sản phẩm được quét 1 lớp sơn tĩnh điện. Đảm bảo nguồn điện không bị rò rỉ ra bên ngoài thiết bị.