399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ổn áp Lioa dùng cho lò nung điện

Ổn áp Lioa dùng cho lò nung điện

Trong công nghiệp sản xuất thạch cao, thủy tinh, nấu chảy kim loại… thường phải sử dùng lò nung điện trong chế tạo ra các sản phẩm. Với công suất tiêu thụ điện lớn và cần ổn định khi máy móc hoạt động nhiều nhà xưởng đã chọn ổn áp lioa để cứu thế.

Khu vực có nhà máy sản xuất như trên thường phải đáp ứng nguồn điện áp công suất lớn. Bên cạnh lò nung điện gồm các hệ thống chiếu sáng, hệ thống thông gió… thì tổng công suất sử dụng điện là rất cao. Tình trạng bất ổn trong mạng lưới điện ở nước ta thường xuyên xảy ra làm ảnh hưởng đến dây chuyền vận hành.

Lò nung điện cần đáp ứng nguồn điện ổn định để đạt mức điện cung cấp cho hoạt động tỏa nhiệt, đảm bảo nhiệt độ của lò thường từ 650 độ C đến 1.100 độ C.

ổn áp Lioa 3 pha công suất lớn từ 500kvA đến 1200kvA thường được sử dụng điều chỉnh điện áp với bộ ba bảo vệ an toàn: báo vệ quá áp, quá tải và chế độ đóng ngắt tự động an toàn, ổn định điện dòng về mức phù hợp.

Điều này sẽ giúp đảm bảo cung cấp điện liên tục, không bị gián đoạn quá trình gia nhiệt, giữ nhiệt lò ổn định thì mới nung đều sản phẩm đúng quy trình, thời gian và đạt năng suất cao trong dây chuyền vận hành của nhà máy.

Thiết kế của dòng ổn áp công nghiệp với vật liệu cao cấp, độ bền sản phẩm cao, kích thước nhỏ gọn không làm tốn diện tích nhà máy. Đặc biệt, ổn áp lioa có độ bền nhiệt tốt, chịu đựng được nhiệt độ môi trường khắc nghiệt từ -5 đến +40 độ C.

Như vậy, sử dụng ổn áp lioa là một công cụ hỗ trợ an toàn cho các thiết bị điện trong quá trình sản xuất được đảm bảo và nâng cao chất lượng sản phẩm.