399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ổn áp lioa cũ

Nhiều người tìm mua ổn áp lioa cũ với mong muốn được giảm giá thành so với mua loại mới.

Giá bán của ổn áp Lioa trên thị trường hiện nay, so với người thu nhập trung bình, thì cũng khác cao. Loại máy ổn áp có công suất nhỏ nhất nếu mua mới đã hơn một triệu đồng nên việc tìm mua lại máy cũ cũng là điều dễ hiểu.

Ổn áp lioa cũ không thể thấy là có thể mua ngay, bởi vì sẽ rất nguy hiểm nếu bạn không kiểm tra kỹ chất lượng máy. Có nhiều nguyên nhân để ổn áp được rao bán lại và trong đó cũng có thể là vì máy đã không còn hoạt động tốt nữa.

Ổn áp có chức năng ổn định điện áp nhưng nếu máy không hoạt động bình thường thì chức năng này không những không được đảm bảo mà ngược lại còn có thể làm hại đến các thiết bị điện gia đình đang sử dụng.

Bạn chỉ nên mua ổn áp lioa cũ nếu như bạn biết cách kiểm tra máy hoặc đó là của người quen, người thân bán lại.

Có một số máy cũ được bán nhưng vẫn đang trong thời hạn bảo hành, nếu như vậy, chúng tôi khuyên bạn nên đem máy đến trung tâm bảo hành để được kiểm tra, nếu máy có bất kì hư hỏng gì cũng có thể được sửa chữa kịp thời.

Ổn áp cũ hay mới không quan trọng, vì quan trọng là chất lượng sử dụng chứ không phải là vẻ bề ngoài của sản phẩm. Để biết cách kiểm tra chất lượng cũ, xin mời quý khách hàng theo doi sát các bài viết của chúng tôi.