399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ổn áp lioa 600kvA cho máy tiện CNC

Ổn áp lioa công suất lớn thường được sử dụng trong các nhà máy công nghiệp đảm bảo hoạt động sản xuất ổn định nhất.

Các nhà xưởng hoặc gia đình có vận hành các loại máy tiện CNC dùng dòng điện 3 pha thường sử dụng ổn áp điều chỉnh nguồn điện vào cân bằng lúc sụt áp bất ổn.

Máy tiện CNC-một sản phẩm công nghệ cao có bộ điều khiển là các mạch điện tử dùng trong việc gia công chi tiết máy và vận hành không có con người. Cho nên, ổn định nguồn điện áp vào cho máy móc hoạt động linh hoạt là yêu cầu quan trọng trong sản xuất.

ổn áp Lioa 600kvA 3 pha là thiết bị điện công suất lớn được lựa chọn phù hợp khu vực sản xuất dùng nguồn điện áp lớn và thiết bị điện có công suất tiêu thụ điện năng cao.

Sản phẩm ổn áp này đã có thương hiệu uy tín nhiều năm với bộ ba bảo vệ an toàn cho các thiết bị điện: Bảo vệ quá áp, quá tải và chế độ đóng ngắt tự động thực sự tiện ích cho người sử dụng an tâm hơn.

Lựa chọn ổn áp cho máy tiện CNC cần chú ý điện áp khu vực và công suất tiêu thụ điện của máy. Ổn áp lioa 600kva 3 pha có 2 dải điện đầu vào cơ bản:

- Dòng SH3-600k: Với điện áp vào 260V-430V (150V-250)

- Dòng NM-600k: điện áp vào 304V-420V (175V-250V)

Máy tiện CNC là sản phẩm rất đắt tiền cho nên cần được kiểm tra định kỳ bảo dưỡng và trong quá trình vận hành chú ý đảm bảo nguồn điệp áp ổn định. Như vậy, máy móc sẽ hoạt động chính xác trong lúc gia công, tăng năng suất làm việc và tuổi thọ của thiết bị.Đảm bảo an toàn cho các thiết bị tránh cháy chập các linh kiện, cách tốt nhất là để dòng điện chạy qua ổn áp lioa trước. Để hiểu hơn về ổn áp lioa bạn có thể tìm hiểu ở các trung tâm dạy học CNC trên thị trường.