399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Nữ giới có được thành lập doanh nghiệp

Nữ giới có được thành lập doanh nghiệp

Việc thành lập doanh nghiệp là quyền của công nhân nước Việt Nam, có một số bạn thắc mắc nữ giới có được thành lập không. Sau đây bạn có thể tham khảo để hiểu rõ hơn.

Nếu như trước đây việc thành lập doanh nghiệp và làm đại diện pháp luật thường chỉ dành cho nam giới thì phái nữ hiện nay cũng đã “vùng lên” rất nhiều. Minh chứng là ngày càng có nhiều phụ nữ tham gia vào các hoạt động kinh doanh và nắm giữ những vị trí quan trọng trong doanh nghiệp.

Sự bình đẳng giới trong xã hội mang đến nhiều cơ hội hơn cho phụ nữ, giờ đây họ không còn ngồi nhà để làm nội trợ mà có thể tự mình gánh vác nhiều công việc quan trọng khác ngoài xã hội. Phụ nữ được thể hiện khả năng, bản lĩnh của mình trong việc lãnh đạo, quản lý và hướng doanh nghiệp đến sự phát triển tốt nhất.

Chúng ta thấy phụ nữ hiện đại làm chủ doanh nghiệp không còn quá xa lạ mà trở nên phổ biến, họ thành lập doanh nghiệp và bước đầu gầy dựng sự nghiệp của mình. Để sở hữu một doanh nghiệp những nữ doanh nhân cũng thực hiện việc đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật, những thủ tục này đơn giản hay phức tạp phụ thuộc vào sự hiểu biết của họ.

Nếu có sự am hiểu các quy định, thủ tục thành lập doanh nghiệp thì mọi việc sẽ trở nên nhanh chóng, thuận lợi, trong vòng 3 ngày sẽ có giấy phép. Còn nếu không nắm rõ quy định bạn sẽ phải thực hiện thủ tục nhiều lần. Chính vì vậy, để nhanh chóng có được giấy phép kinh doanh các nữ doanh nhân có thể nhờ đến các dịch vụ pháp lý am hiểu trong lĩnh vực này.

Những đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong vấn đề đăng ký kinh doanh, tư vấn các thủ tục, soạn thảo hồ sơ, nộp hồ sơ, nhận giấy phép… Khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin theo yêu cầu và ngồi nhà chờ đợi giấy phép trong thời gian ngắn. Sau đó có thể tiến hành hoạt động kinh doanh theo quy định.

Sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp sẽ giúp nữ giới đỡ vất vả hơn trong việc đi lại, suy nghĩ nhiều vấn đề liên quan đến các thủ tục hành chính. Vì vậy, đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi để biến ước mơ làm nữ doanh nhân của mình thành hiện thực nhé.