399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những điểm nổi bật của đèn led Philips

Những điểm nổi bật của đèn led Philips

Các bóng đèn led Philips với công nghệ tiên tiến đang có xu hướng thay thế các bóng đèn truyền thốngnhư huỳnh quang, sợi đốt…

Với cùng một dòng sản phẩm, nguồn sáng phát ra từ thiết bị này đo được có độ an toàn cao nhất trong số các hãng.

Bởi lẽ, ánh sáng nó phát ra không ánh sáng xanh nên an toàn cho mắt, đặt biệt với những gia đình có trẻ em thì việc lựa chọn nguồn ánh sáng tốt là điều cực kì quan trọng.

Đèn led Philips trang trí phòng khách

Đèn led Philips ngoài chức năng chiếu sáng còn đựơc dùng trong trang trí nội ngoại thất nên rất được chú ý về độ thẩm mỹ vì vậy kiểu dáng và màu sắc của đèn luôn trang nhã, sang trọng để tôn thêm vẻ đẹp cho mọi không gian.

Thân đèn sử dụng nguyên liệu cấu thành chính là hợp kim nhôm đúc tạo nên đèn có cấu tạo chắc chắn, hiếm xảy ra biến dạng, hư hỏng, chập cháy linh kiện.

Từ đó giúp gia chủ tiết kiệm chi phí và thời gian sửa chữa thay thế bóng thường xuyên.

Đèn led Philips có thể sử dụng ở nhiều vị trí gồm cả ngoài trời và ở trong nhà, để chiếu sáng cũng để trang trí, từ đơn sắc đến đa màu, từ sử dụng dân dụng đến sử dụng trong công nghiệp

Đặc biệt sản phẩm này không chứa chì, thủy ngân, không phát ra các tia UV, tia cực tím… nên không những bảo vệ sức khỏe con người mà còn đảm bảo tuyệt đối thân thiện với môi trường.

Khách hàng có thể sử dụng một cách thoải mái và yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Đèn led Philips trang trí phòng khách

Hoàng Phát Lighting là nhà cung cấp đèn led Philips chính hãng luôn đảm bảo về chất lượng.

Đồng thời, chúng tôi sẽ luôn nhiệt tình tư vấn nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhưng còn thắc mắc về việc lựa chọn, bố trí và lắp đặt sao cho hợp lí.

Những điểm nổi bật của đèn led Philips