399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những món quà ý nghĩa từ shop gấu bông

Những món quà ý nghĩa từ shop gấu bông

Bạn luôn nghĩ mình sẽ sở hữu chú gấu bông ở những cửa hàng ven đường với mức giá rẻ?

Có rất nhiều bạn đến cửa hàng và cho rằng giá ở các shop gấu bông giá rẻ hơn và nhiều chương trình khuyến mãi hơn họ mua ở các vỉa hè. Chủ yếu họ chủ tập trung bán về đêm hay đôi khi những gian hàng rong bên ngoài. Không bao bì cũng như xuất xứ nguồn gốc về mỗi loại gấu bông ấy.

1. Những mức giá hợp lí và tiện lợi

Khi bạn đến những shop gấu bông không chỉ thuận lợi về giá cả thì bạn còn được xem những chú gấu với những mẫu mã mới lạ bắt mắt và thể hiện phong cách của giới trẻ. Những chú gấu trong các shop gấu bông chính là những chú gấu với uy tính và chất lượng trong mỗi sản phẩm mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ. Shop luôn cập nhật những chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến mọi người. Các giá thành trước khi đến các chi nhánh thì niêm yết giá và đồng nhất một giá duy nhất.

Khi bạn mua trực tiếp có nhiều sự lựa chọn thì bạn còn được giảm 5% thanh toán tại quầy, bạn sẽ làm thẻ khách hàng thân thiết và được hưởng mức giá ưu đãi trong những lần tiếp theo. Khi bạn muốn làm món quà bất ngờ đối với bạn mình thì chỉ cần cung cấp thông tin người nhận chúng tôi sẽ ship với mức giá thấp nhất. Người nhận sẽ rất bất ngờ với món quà ý nghĩa này, đội ngũ nhân viên chuyên gói những phần miễn phí 100% khi bạn gói tại quầy.

2. Những phần quà tặng kèm theo

Trước nay khi bạn mua những chú gấu tại các cửa hàng ven đường bạn đã từng được tặng những món quà chưa. Tôi tin chắc rất nhiều bạn sẽ trả lời là chưa và đôi khi là cho viễn tưởng. Vì không ai kèm quà tặng như vậy, tuy nhiên với những cửa hàng shop gấu bông điều này là đương nhiên. Để tri ân khách hàng hay những món quà tặng kèm trong các dịp lễ thì các hãng sản xuất có kèm quà tặng. Những cuộc hội diễn văn nghệ với việc giao lưu các ca sĩ, shop luôn có dịp tổ chức để những khách hàng thân thiết được tận hưởng.

Những chú gấu bông được làm móc khóa cũng sẽ được trao đến những vị khách hàng của mình. Những phần quà tuy nhỏ bé nhưng cũng là món quà ý nghĩa vì chúng ta sẽ luôn mang theo bên mình. Những món chìa khóa không chỉ thuận lợi khi bạn mang theo bên mình mà còn giúp thể hiện sự sang trọng. Những chú gấu bông nhỏ nhưng lại rất dễ thương. Hay nhưng logo thương hiệu của shop gấu bông được in trên các móc khóa tình yêu hay làm trang phục khoát lên chú gấu bông xinh xắn.

3. Vấn đề vệ sinh trong mỗi chú gấu

Những chú gấu bông tại các shop thì không chỉ hợp vệ sinh mà chúng còn được trang bị trong những phòng kính. Nên bạn có thể dễ quan sát và hạn chế bụi bám vào, nên sẽ hạn chế khi chúng ta mua về hít phải những bụi bẩm. Vì vấn đề vệ sinh hiện nay chúng ta đã biết ở những chú gấu bông, việc các vi khuẩn sẽ làm ổ nếu chúng ta không thực hiện tốt vấn đề vệ sinh, cũng như ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Khi chúng ta mua những chú gấu vỉa hè họ thường treo trên các gian hàng và khói bụi ven đường ngày một nhiều. Thế nên khi mua về nhằm những chú gấu đó thì rất nguy hiểm. Cho nên những shop gấu bông bảo quản rất cẩn thận và vệ sinh về vấn đề này.