399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những Mẫu Đèn Trang Trí Cho Hồ Bơi Sân Vườn

Những Mẫu Đèn Trang Trí Cho Hồ Bơi Sân Vườn

Bạn là người có sở thích bơi vào ban đêm. Bạn muốn được ngụp lặn trong một không gian ánh sáng lung linh và huyền ảo trong chính hồ bơi nhà mình.

Vậy sao không thử khám phá những mẫu đèn trang trí cho hồ bơi sân vườn dưới đây để có sự lựa chọn tuyệt vời cho hồ bơi của bạn.

Lựa chọn đèn trang trí cho hồ bơi sân vườn là lúc bạn cần tính đến các yếu tố kỹ thuật an toàn cũng như hiệu ứng ánh sáng mà nó mang lại. Giữa đêm tối tĩnh mịch, ánh sáng của những chiếc đèn trang trí sân vườn lấp lánh trong hồ bơi sẽ khiến bạn không khỏi kìm lòng mà thảng thốt.

Những Mẫu Đèn Trang Trí Cho Hồ Bơi Sân Vườn

Đèn trang trí sợi quang

Hồ bơi nhà bạn sẽ phát ra một thứ ánh sáng kì ảo và đầy mê hoặc với chiếc đèn trang trí cho hồ bơi sân vườn bằng sợi quang này.Đèn được thiết kế viền quanh bể bơi tạo thành những vòng cung ánh sáng mềm mại, diễm lệ. Bạn có thể thư thái thả mình trong một không gian đầy lôi cuốn như vậy thì còn gì có thể tuyệt vời hơn.

Đèn trang trí hộp kính

Mẫu đèn trang trí cho hồ bơi sân vườn này sẽ được bài trí phía trên thành bể bơi. Với thiết kế hình hộp bằng kính thủy tinh và chạm trổ cách điệu. Bên trong là chiếc đèn led thả ánh sáng màu vàng ấm áp. Ánh sáng của những chiếc đèn hộp kính thủy tinh tỏa xuống làn nước mát như huyền ảo, như ma mị khiến mọi thứ lấp lánh sắc vàng tuyệt đẹp.Khung cảnh ấy khi bạn bước vào hồ bơi chẳng khác gì những mỹ nhân của vua chúa ngày xưa đang ngự thủy vậy.

Đèn Led

Những Mẫu Đèn Trang Trí Cho Hồ Bơi Sân Vườn

Hiệu ứng sao dưới bể bơi sẽ là khung cảnh bạn mong muốn được chứng kiến nhất khi sử dụng đèn trang trí cho hồ bơi sân vườn nhà mình. Hàng trăm bóng đèn led được thiết kế chìm dưới đáy hồ bơi. Khi đêm xuống, đồng loạt những chiếc đèn trang trí sân vườn ấy phát sáng tạo nên những nguồn sáng lung linh, phản chiếu qua làn nước trong vắt như những vì tinh tú vô tình rơi xuống trong hồ bơi nhà bạn vậy. Việc bạn có thể vùng vẫy trong dòng nước lung linh ấy chẳng khác nào bạn đang bơi giữa dải Ngân Hà thơ mộng. Thật lãng mạn đúng không nào!

Có thể thấy, sẽ có nhiều cách để sử dụng đèn trang trí cho hồ bơi sân vườn một cách hiệu quả và tạo nét thẩm mỹ riêng. Nhưng một điều bạn cần lưu ý khi sử dụng loại đèn trang trí sân vườn cho hồ bơi chính là yếu tố an toàn kỹ thuật cần được xem trọng. Cái đẹp cũng cần phải đi chung với sự an toàn cho tính mạng và sức khỏe của bạn cùng những người trong gia đình.