399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Những mẫu đầm dự tiệc đẹp và sang trọng

Những mẫu đầm dự tiệc đẹp và sang trọng

Những buổi tiệc cuối năm là không thể thiếu, vì thế các bạn gái có thể tham khảo những mẫu đầm dự tiệc dưới đây để tìm cho mình một bộ đầm thích hợp nhất nhé

Đầm dự tiệc ánh kim lấp lánh đang được các mỹ nhân trên thế giới và trong nước cực kỳ ưa chuộng, vì thế chẳng có lý do gì để bạn không sở hữu một mẫu đầm đẹp tương tự như thế. Bạn có thể chọn dáng đầm cao cổ giống mẫu thiết kế của Elie Saab.

Chất liệu ren cùng màu vàng ánh kim là sự pha trộn của những xu hướng đang “hot” nhất hiện nay. Do đó, bộ đầm dự tiệc dáng suôn của Marchesa cũng là một gợi ý hoàn hảo.

Với đầm đen dự tiệc sang trọng, lấp lánh ánh kim của Valentino, bạn sẽ dễ dàng trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. Mẫu thiết kế tay dài cũng thích hợp để mặc trong thời tiết lạnh.

Cũng là gam màu đen trong những bộ cánh đầm dự tiệc, bạn có thể chọn những dáng mềm mại, nữ tính hơn như mẫu thiết kế của Oscar de la Renta.

Gam màu đỏ nóng bỏng kết hợp cùng kiểu trang điểm đậm cũng khá ấn tượng. Trong ảnh là một mẫu thiết kế của Monique Lhuillier.

Chiếc đầm dự tiệc trắng nhẹ nhàng, lãng mạn, tạo điểm nhấn ở ngực và eo của thương hiệu Lela Rose.

Những quý cô không phải tín đồ của những bộ đầm ánh kim, hãy chọn cho mình một bộ đầm đơn giản, trẻ trung và thanh lịch. Mẫu váy ngắn màu sắc, họa tiết nổi bật của Erdem là một gợi ý lý tưởng.

Hoặc bạn cũng có thể chọn phong cách gợi cảm bằng những dáng đầm dự tiệc có thiết kế lệch vai độc đáo như thế này.