399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Trang điểm
  • Những mẫu đầm dạo phố đẹpvà quyến rũ cho chị em phụ nữ

Những mẫu đầm dạo phố đẹpvà quyến rũ cho chị em phụ nữ

Đầm dạo phố gam màu đỏ cực kỳ cuốn hút. Cùng với chất liệu ren trong suốt mềm mại đem lại sự duyên dáng, thùy mị lôi cuốn cho phái đẹp
Bạn có thể trở thành người nổi bật của bất kỳ bữa tiệc tùng nào cùng với chiếc đầm dạo phố tông màu đỏ này. Bên cạnh trang phục ren hoàn toàn, không ít trang phục kết hợp ren hiện cũng đang gây sốt trong năm nay. Trang phục đầm dạo phố sắc đỏ biến tấu ở phần tay áo & cổ áo với loại vải chủ đạo chính là thun cotton sẽ đem lại vẻ đẹp vừa dịu dàng nhưng cũng hấp dẫn.
Gam màu tím quý phái với Váy ren dự tiệc. Từ trước đến nay, tông màu này vẫn duy trì được “phong độ”. Chiếc đầm dạo phố tông màu tím thể hiện sự thanh lịch & chững chạc, làm cho người mặc rạng ngời hơn hẳn. Trong năm nay, màu tím chính là nguồn cảm hứng mới lạ của thương hiệu Balmain quý phái với các thiết kế đầm dạo phố.
BST lấy tên “Màu của nắng” với các thiết kế đầm dạo phố là lựa chọn hàng đầu trong không khí hiện đại. Với vải ren hoa lôi cuốn được sử dụng trong các thiết kế này, mang tới sự cổ điển pha cùng phong cách trẻ trung của những đầm ngắn đi tiệc ôm sát thân. Với sự nồng nàn của nắng & gió dịu dàng đã trộn lẫn vào nhau tạo cảm giác bồng bềnh và bắt mắt cùng Váy ren dự tiệc.
Chị em có thể mặc kiểu đầm dạo phố màu nắng thiết kế ôm sát làm nổi bật những vẻ gợi cảm cũng như những thiết kế đầm kiểu bồng bềnh mang đến vẻ tươi trẻ, lôi cuốn, tự tin. Những kiểu dáng đầm dạo phố “Màu của nắng” giản dị trong tạo dựng cũng như kiểu dáng, mà chỉ chủ yếu sử dụng sâu xa tông màu & pha màu. Ở vòng hai & cổ đầm có thêm 1 vài chi tiết tỉ mĩ. Chỉ vậy thôi cũng đã làm ra những chiếc đầm dạo phố sang trọng và thùy mị.
Và bây giờ, xuân đang lại gần với chúng ta rồi đó, hãy tung tăng trên phố với những chiếc đầm dạo phố cực đẹp nhé các bạn.