399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Những kiểu đầm xòe hot nhất hiện nay

Những kiểu đầm xòe hot nhất hiện nay

Từ khi ra mắt cho đến giờ Đầm xòe đã tỏ ra là món đồ thời trang siêu hot được rất nhiều bong hồng trong nước cũng như quốc tế ưa thích. Những năm qua đầm xòe đều có những biến đổi để phù hợp với xu thế chung nên chiếm được được nhiều sự lưu tâm từ các chị em.

Trong những buổi tiệc tùng hay sự kiện thời gian này khó có thể vắng bóng các dạng đầm xòe xinh đẹp và nữ tính. Điều này cũng dễ hiểu vì đầm xòe với kiểu dáng đáng yêu giúp người mặc trông giống những cô công chúa hay nàng búp bê xinh đẹp trong mỗi lần dự tiệc

Dạo quanh khắp các cửa hàng kinh doanh thời trang, hầu như nơi nào cũng ”thủ sẵn” vài em đầm đẹp làm món “độc” thu hút khách cho mình. Kiểu dáng đầm xòe rất đa dạng và phong phú. Dịu dàng cũng có, lãng mạn cũng có, nổi bật cũng có, bởi thế đầm xòe đáp ứng gần như đầy đủ các nhu cầu, nguyện vọng và phong cách của các quý cô. Tùy vào dáng vóc của mỗi người mà các quý cô có thể tìm mua những chiếc đầm sao cho thích hợp nhất. Đầm xòe xếp ly hay đầm xòe từ eo thích hợp với các nàng có dáng vóc nhỏ gọn. Còn những bạn gái nào sở hữu vòng hai có phần tròn trĩnh thì đã có các dạng đầm xòe từ ngực là đối tác ăn ý rồi nhé.

Thiết kế đầm xòe rông rãi nên sẽ cho bạn cảm giác rất là thoải mái khi ngồi làm việc và đi lại. Do đó các bạn nữ văn phòng cũng cực yêu mến kiểu đầm này. Đầm xòe không chỉ giúp chị em thêm xinh đẹp và dịu dàng mà còn giấu được vòng 3 quá khổ một cách khéo léo. Với kiểu váy xòe rộng rãi này, các nàng sở hữu body trái lê dễ dàng che bớt nhiều nhược điểm cả cơ thể, nhìn bạn sẽ thon thả hơn trước đấy rất nhiều đấy! Để diện đầm xòe đi dạo, các nàng hãy mix thêm các loại phục sức như lắc tay, vòng cổ theo phông cùng màu hoặc tương phản để giúp cho set đồ của mình được sành điệu hơn nhé!

Hãy nhanh chân đến Thời Trang MODOLA để sắm ngay cho mình những kiểu đầm xòe hot nhất hiện nay nhé.