399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nhiệm vụ của hệ thống giàn giáo H trong xây dựng

Nhiệm vụ của hệ thống giàn giáo H trong xây dựng

Giàn giáo chứ H hay còn gọi là giàn giáo h trong xây dựng cũng có nhiệm vụ chính như các loại giàn giáo thông thường khác trong xâ dựng. Nhưng nhiệm vụ chính của giàn giáo H là để giúp công nhân đứng lên trên một cách vẫn chắc trong xây dựng.

Giàn giáo xây dựng Phúc Long

Thiết kế của giàn giáo xây dựng H có hình chữ “H” nên được gòi là giàn giáo H. Với các thiết kế này bạn có thể dễ dàng lắp rắp bằng 2 khuôn giàn giáo chữ H cùng với 2 thanh chữ X chốt chéo 2 thành giàn giáo chữ H để tạo nên một khuôn giàn giáo.

Ưu điểm đặc biết của giàn giáo H là có tiết diện rộng nên càng lên cao việc lắp rắp cũng không gặp khó khăn mà lại không bị sợ chân đế quá nhỏ sẽ làm sập giàn giáo. Nói tới ưu điểm của của giàn giáo chữ H thì bạn có thể tìm hiểu thêm ở một số bài phân thích khả năng vượt trội của giàn giáo H.

Trong bài này ta sẽ biết được nhiệm vụ của giàn giáo H là gì và làm sao để mua được một hệ thống giàn giáo H chất lượng. Có thế nói giàn giáo chữ H được sử dụng rất phổ biến trên thị trường hiện nay bởi tính linh hoạt và cơ động của nó. Ngoài ra với hệ thống giàn giáo chữ H bạn có lên lắp rắp lên cao một cách dễ dàng và có thể đứng lên trên đó an toàn vị tiết diện đứng khá lớn.

Thông thường để mua một lượng lớn giàn giáo chữ H trong xây dựng thì khá đơn giản nhưng để bảo quản nó thì lại phức tạp hơn nhiều. Đó cũng là lý do mà hầu hết nhiều người chỉ thuê giàn giáo trong xây dựng mà hạn chế mua vì không có kho để bảo quản.