399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Nhận biết dây sạc iphone 4 chính hãng

Nhận biết dây sạc iphone 4 chính hãng

Đa số người dùng sử dụng iphone đều cho rằng dây sạc iphone là phụ kiện mà họ hay thay thế nhất. Điều này có thể do người dùng mua nhầm dây sạc lô, Không Gian Phụ Kiện sẽ chia sẽ một số điểm để nhận biết dây nghe iphone chính hãng.

Đối với dây sạc iphone 4 chất liệu lớp vỏ cao su phủ bên ngoài dây sạc zin có độ mịn cao và bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được khi bạn vuốt bằng đầu ngón tay. Còn với dây sạc lô, lớp vỏ cao su bên ngoài có độ mịn thấp hơn, thậm chí có trường hợp còn hơi thô sần.


Dây sạc iphone 4


Khi bạn vò và bóp sợi cáp iphone trong lòng bàn tay và thả ra, bạn sẽ thấy dây cáp sạc chính hãng có độ đàn hồi và tự động bung ra mạnh hơn. Trong khi đó, sợi cáp lô sẽ không có độ đàn hồi nh vậy, độ bung rất kém, vì cấu tạo bên trong của hai sợi cáp rất khác biệt. Dây cáp chính hãng có lớp vỏ cao su bên ngoài, rồi đến lớp áo thiếc (với lá thiếc dát mỏng cuốn quanh lõi các sợi dây dẫn bên trong). Đặc biệt, bên ngoài lớp lá thiếc có các sợi kim loại cực mảnh đan xen với nhau, tạo nên một lớp bảo vệ phủ kín lên lớp lá thiếc dát mỏng. Đối với dây sạc iphone lô các chi tiết này hoàn toàn không có, vì cấu tạo của sợi cáp lô khá đơn giản: chỉ có lớp vỏ cao su bên ngoài ôm trọn những sợi dây điện nhỏ li ti bên trong có vỏ bọc.


Lõi dây sạc iphone 4 chính hãng

Lõi dây sạc iphone 4 lô


Ở đầu gắn vào đầu sạc của cáp sạc chính hãng, bạn sẽ thấy bên trong khe cắm có bốn chân tiếp xúc bằng đồng, có màu vàng tươi tinh khiết. Còn ở sợi cáp lô, có màu vàng nhạt, thậm chí sử dụng chất liệu nhôm trắng có khả năng dẫn điện kém hơn. Ở đầu cắm của cáp dùng để kết nối với iPhone, nếu là cáp zin sẽ có độ vừa khít, nếu là cáp lô thì sẽ hơi chật và khó cắm. Dây sạc lô sẽ làm kéo dài thời gian sạc so với cáp chính hãng.

Tham khảo thêm dây sạc iphone 5 tại Không Gian Phụ Kiện nhé các bạn.