399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Nhà phân phối bóng đèn philips Việt Nam

Nhà phân phối bóng đèn philips Việt Nam

Giới thiệu đến quý khách hàng đơn vị nhà phân phối bóng đèn philips Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp thiết bị chiếu sáng cho kênh dự án, dân dụng.
Giải pháp chiếu sáng dùng đèn led Philips hiện đại
Xã hội phát triển việc mang đến cho hệ thống chiếu sáng một nết đẹp hơn lại mang lợi ích kinh tế trong đó giúp nhà đầu tư luôn cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn của mình.
Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển và nhu cầu sử dụng đèn chiếu sáng càng tăng cao. Và đường phố đô thị cũng cần phải được lung linh và đẹp hơn là nhờ những bộ đèn led Philips đường phố chất lượng cao. Công ty chúng tôi là một trong những nhà cung cấp uy tín nhất hiện nay được nhiều chủ đầu tư và khách hàng tin dùng.
Nhà phân phối bóng đèn philips Việt Nam
Cấu tạo của đèn cao áp Philips: thân đèn được chế tác từ hợp kim nhôm cao cấp, vỏ nhôm được phun sơn tĩnh điện, chống oxy hóa, hạn chế han gỉ tốt. Ngoài ra đèn còn trang bị bộ phận phản quang phân bổ ánh sáng đối xứng và bất đối xứng, bộ phận tản nhiệt có bề mặt dày với những rãnh sâu, vì vậy hiệu quả làm mất được tối ưu hóa.
Hiện nay bóng đèn cao áp 250W được rao bán rất nhiều trên các kênh online từ trang thương mại điện tử đến các website bán hàng của doanh nghiệp, cá nhân với các hãng khác nhau như Philips, Osram,…
Loại bóng đèn cao áp 250W của philips phù hợp với mọi giải pháp cho doanh nghiệp đảm bảo nhiệm vụ chiếu sáng trong hoạt động sản xuất, vui chơi, giải trí. Doanh số bán bóng đèn này ngày càng tăng vì vậy được rất nhiều người kinh doanh mặt hàng sản phẩm này nên có giá cả khác nhau.
Đèn sử dụng hệ thống ánh sáng vàng đạt chuẩn quốc tế, ứng dụng giải pháp chíu sáng hiệu quả, ổn định trong các dự án đường phố, nhà xưởng, kết hợp làm đèn pha bẳng hiệu.
Ngoài ra bóng đèn cao áp 250W Philips còn được sử dụng chíu sáng cho các cao ốc, tòa nhà sang trọng, độ sáng đảm bảo, ánh sáng vàng vừa phải giúp bóng đèn chạm gần hơn đến tay người tiêu dùng.
Định hướng đại lý phân phối đèn Philips
Giới thiệu đến quý khách hàng đơn vị nhà phân phối bóng đèn philips Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp thiết bị chiếu sáng cho kênh dự án, dân dụng: Hoàng Phát Lighting
Với phương châm mang đến sản phẩm chất lượng cho khách hàng trong ngành công nghiệp chiếu sáng, chúng tôi đã chọn thương hiệu bóng đèn philips khi nhà sản xuất này bước vào thị trường Việt Nam. Hiện nay chúng tôi là một trong những đơn vị phân phối bóng đèn Philips được khách hàng chọn lựa nhờ vào sản phẩm được cam kết bảo hành.
Chúng tôi phân phối các loại bóng đèn philips compact, huỳnh quang cho những dự án dân dụng, đến các loại bóng đèn cao áp, bóng đèn led, đèn downlight philips cho những dự án chuyên nghiệp.. Những sản phẩm của philips đều có tuổi thọ cao, khả năng siêu tiết kiệm điện, giảm đi nhiều chi phí cho các doanh nghiệp. Ở các nước Châu Âu Philips là thương hiệu được ưu tiên hàng đầu. Cho dù giá thành hơi cao so với các hãng trong nước nhưng bù lại bóng đèn philips sẽ tiết kiệm được khoản chi phí lớn trong nhiều năm.
Nhà phân phối bóng đèn philips Việt Nam
Một số loại đèn Philips:
- Bộ đèn led Essential SmartBright Batten 8W BN016C L600 Philips: điện áp 220V, công suất 8W, tuổi thọ 15000h, quang thông 800Lm
- Đèn led nhà xưởng HighBay BY550P LED200/CW PSU HRO Philips: điện áp 220V, công suất 160W, tuổi thọ 70000h, quang thông 20600Lm
- Đèn led nhà xưởng HighBay BY228P LED90/CW PSU Philip: điện áp 220V, công suất 100W, tuổi thọ 50000h, quang thông 90Lm
- Đèn đường Led BRP372 LED138/NW 140W DM2E Philips: điện áp 220V, công suất 140W, tuổi thọ 50000h, quang thông 12600Lm
- Đèn đường led BRP210 LED34/NW 27W DW3 MP1 Philips: điện áp 220V, công suất 100W, tuổi thọ 50000h, quang thông 90Lm
Đến với nhà phân phối bóng đèn philips Việt Nam Hoàng Phát Quý khách sẽ an tâm thi công dự án của mình mà không lo ngại về sản phẩm kém chất lượng, giá cao.
Nhà phân phối bóng đèn philips Việt Nam
Khi bạn có nhu cầu cung cấp về thiết bị chiếu sáng đèn cao áp Philips thì xin liên hệ tới địa chỉ dưới đây để được các nhân viên tư vấn giải đáp thắc mắc sớm nhất và nhận được nhiều ưu đãi:
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 25 25 11
Website: https://hoangphatlighting.com/
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
Bóng đèn cao áp philip 250W Metal