399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Nguy cơ tiềm ẩn khi sử dụng thuốc giảm cân

Nguy cơ tiềm ẩn khi sử dụng thuốc giảm cân

Thuốc giảm cân được rất nhiều chị em coi là vị cứu tinh cho thân hình quá khổ. Tuy nhiên liệu thuốc giảm cân liệu có mang lại hiệu quả thần kì như lời quảng cáo không? Hay tập luyện với các bài tập thể dục giảm cân sẽ đem lại hiệu quả giảm cân hơn?

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều dòng thuốc giảm cân hay các loại thảo dược, thực phẩm chức năng được quảng cáo là có tác dụng giảm cân hiệu quả được bán rộng mà thực tế những thuốc này không qua kiểm nghiệm. Có một số thuốc cho hiệu quả giảm cân do gây rối loạn tiêu hoá dẫn đến mất nước và rối loạn điện giải, nguy hiểm cho sức khoẻ.

Ngoài ra có rất chị em vì nôn nóng muốn giảm cân nhanh mà vội vàng sử dụng thuốc giảm cân chưa được bác sĩ kê đơn hoặc khuyên dùng dẫn đến những hậu quả khó lường đến sức khỏe.

Chị Huế ( 32 tuổi – Cầu Giấy – Hà Nội) cho biết: “ Chỉ vì sợ bị chồng chê nên tôi vội vàng sử dụng thuốc giảm cân gây rối loạn tiêu hóa, nhưng tôi không ngờ mình phải nhập viện gần 1 tuần và sức khỏe bị giảm sút nghiêm trọng”.

Các loại thuốc giảm cân có nguồn gốc rõ ràng phải được Bộ Công An và Bộ Y Tế cấp giấy phép lưu hành thì các loại thuốc này mới đạt chuẩn an toàn và sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Nhưng nếu các bạn mua và dùng thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc rõ ràng, hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng thì không ai dám chắc chắn nó có ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn hay không?

Thuốc giảm cân chỉ bổ trợ cho quá trình giảm cân được nhanh hơn

Thật ra phần lớn thuốc giảm cân có tác dụng chống hấp thu mỡ dựa vào tác dụng trên men lipase nên chỉ giảm hấp thu được 30% lượng chất béo ăn vào. Do vậy, nếu dùng thuốc mà vẫn ăn nhiều thì tổng lượng chất béo đưa vào cơ thể vẫn không giảm. Theo cảnh báo của các chuyên gia, thuốc giảm cân chỉ có tác dụng “hỗ trợ” chứ không thể phát huy hết tác dụng nếu không được kết hợp với một chế độ ăn uống khoa học hay luyện tập thể dục, thể thao thường xuyên.

Để đạt hiệu quả cao nhất thì bạn cần kiểm soát được chế độ ăn uống và có kế hoạch tập luyện. Theo ThS. BS. Lê Thị Hải - Giám đốc Trung tâm khám Tư vấn Dinh Dưỡng Hà Nội, một tháng nên giảm 10% trọng lượng cơ thể là đủ. Cách giảm cân khoa học nhất kết hợp thực đơn giảm cân với chế độ tập luyện với máy tập cơ bụng như vậy sẽ an toàn và hiệu quả hơn là kiểm soát được chế độ ăn uống và có kế hoạch tập luyện. Khi năng lượng tiêu hao lớn hơn năng lượng do ăn uống, giảm hấp thụ, cân sẽ giảm.

Người dùng phân vân trong việc lựa chọn máy tập cơ bụng chất lượng và phù hợp với túi tiền

Máy tập cơ bụng hỗ trợ giảm cân nhanh rất tốt vì các động tác có cường độ cao đòi hỏi nhiều năng lượng chắc chắn sẽ dẫn đến việc giảm cân, tiêu hao tối thiểu là 400-500 calo một giờ.

Chỉ với 15 phút mỗi ngày và đều đặn trong vòng 1 tháng, cơ thể bạn sẽ săn chắc, nổi bật với những múi cơ. Bạn đang phân văn không biết mua máy tập cơ bụng ở đâu?. Hãy đến với TimeMart bạn sẽ có sự lựa chọn máy tập cơ bụng chất lượng như ý.

Giảm cân bằng máy tập cơ bụng chính hãng là sự lựa chọn thông minh để có một thân hình hấp dẫn. Máy tập cơ bụng uy tín áp dụng thiết kế đệm lăn trợ lực, ghế xoay tiên tiến để dễ dàng thực hiện các bài tập gập bụng kết hợp xoay chéo hông người và như là một chiếc ghế để tập các động tác tay-vai giúp nâng cao cường độ tập luyện lên đến 107% so với các bài tập thông thường. Chính vì vậy hiệu quả cao nhất của máy tập cơ bụng hiệu quả giúp đốt cháy calo và đánh tan mới bụng đem lại thân hình hấp dẫn và giảm cân hiệu quả.

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART

Nhà cung cấp máy tập cơ bụng uy tín hàng đầu Việt Nam

Trụ sở Hà Nội: Số 26/97 Nguyễn Chí Thanh - TP. Hà Nội.

Trụ sở HCM: Số 1196 Cách Mạng Tháng 8 – TP.HCM.

Điện thoại : 0466.72.77.72 – 0838.11.00.44

Hotline 24/7: 09.0497.0497 ***** 01676.22.44.66

Website: www.timemart.vn