399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ngọc Diệp khoe vai trần trắng nõn

Chiếc áo cúp ngực in hoa mang đến nét quyến rũ nổi bật cho diễn viên Ngọc Diệp.

Trong một show thời trang tối qua diễn ra tại TP.HCM, nhiều nhan sắc showbiz đã có dịp hội ngộ. Ấn tượng nhất trong số đó là vẻ tươi trẻ và rạng ngời của diễn viên Ngọc Diệp. Với phong cách thời trang điệu đà, Ngọc Diệp khiến nhan sắc nổi bật hơn khi diện chiếc áo cúp ngực in hoa cùng váy dài màu hồng tươi rực rỡ.

Cùng với Ngọc Diệp, người đẹp Chung Thục Quyên cũng có mặt. Đi với cô trong các sự kiện gần đây là cô em gái xinh xắn. Xuất hiện cùng nhau trong buổi lễ ra mắt nhãn hàng thời trang đến từ xứ sở sương mù, cô em gái sở hữu chiều cao 1m70 với vẻ ngoài trẻ trung, xinh xắn lại một lần nữa tạo thiện cảm với cánh báo chí bằng nụ cười tươi tắn và tính cách thân thiện của mình. Được biết sắp tới cô nàng sẽ tham dự một cuộc thi sắc đẹp được tổ chức tại Mỹ với quyết tâm theo đuổi nghệ thuật như chị gái mình.

Góp mặt trong buổi ra mắt tối qua còn có Kathy Uyên là khách mời với phong cách thời trang trẻ trung và đẹp mắt. Buổi ra mắt diễn ra khá sôi động với màn trình diễn thời trang của các người mẫu trẻ thể hiện các mẫu thiết kế mùa hè mới nhất của nhãn hiệu này.