399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Cười
  • Ngô Thanh Vân chỉ dám múa một phút bên Linh Nga

Ngô Thanh Vân chỉ dám múa một phút bên Linh Nga

Đả nữ thú nhận múa quá khó. Cô nói không thể biểu diễn lâu hơn bên cạnh Linh Nga nếu không muốn khán giả đứng lên bỏ về.

Tối 15/5, đêm từ thiện "Vết sẹo cuộc đời" lần thứ tư do Ngô Thanh Vân làm đại sứ diễn ra ở TP HCM. Đêm này nhằm quyên góp tiền cứu trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh. Chủ đề của chương trình năm nay là "The Dreams" (Những giấc mơ). Mở màn đêm từ thiện là tiết mục múa "Sen" của nghệ sĩ Linh Nga. Ngô Thanh Vân chỉ xuất hiện vào cuối màn múa với thời gian rất ngắn ngủi.

Dù có vóc dáng hợp với diễn viên múa, không khó để nhận ra các động tác của Ngô Thanh Vân khá cứng, thiếu độ mềm dẻo như diễn viên múa chuyên nghiệp dù cô đã bỏ ra khá nhiều thời gian tập luyện.

Ngô Thanh Vân nói vui, dù cô có tập thêm 10 năm nữa thì cũng không thể múa được như Linh Nga. Nữ diễn viên còn đùa, cô không dám múa lâu hơn cùng "chim công" vì sợ khán giả sẽ đứng lên và bỏ về hết.

Sau màn múa, Ngô Thanh Vân có bài nói chuyện xúc động về ý nghĩa của chương trình "Scar of life". Năm nay chương trình tổ chức gọn gàng hơn so với các năm mà vẫn mang lại hiệu quả tốt.

Rất đông quan khách là các doanh nhân và nghệ sĩ đã tham dự đêm này. Trong ảnh: nghệ sĩ múa Linh Nga đồng hành Ngô Thanh Vân trong các mùa "Vết sẹo cuộc đời".

Ca sĩ Mỹ Linh hát ca khúc "Để gió cuốn đi" của Trịnh Công Sơn đầy cảm xúc.

Ca sĩ Thảo Trang

Ngô Thanh Vân gọi Đàm Vĩnh Hưng là một trong ba "cổ thụ" của chương trình. Anh có nhiều đóng góp cho sự thành công của "Vết sẹo cuộc đời" qua 4 lần diễn ra. Tại lần thứ tư, nam ca sĩ góp giọng bằng bài hát "Có những niềm riêng".

Người đẹp Mai Thu Huyền

Ca sĩ Đoan Trang, chuyên gia trang điểm Hạ My

Người mẫu Lê Khôi Nguyên (trái) và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, người mẫu Lê Thúy đến ủng hộ Ngô Thanh Vân.