399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Ngất ngây với chiếc đồng hồ IWC phức tạp nhất thế giới

Ngất ngây với chiếc đồng hồ IWC phức tạp nhất thế giới

Là thành quả của 10 năm nghiên cứu, phát triển, sản phẩm đồng hồ IWC Portuguese Sidérale Scafusia - 5041 trở thành một trong những chiếc đồng hồ có bộ máy phức tạp nhất thế giới.
Portuguese Sidérale Scafusia ra đời đã chứng tỏ được rằng đồng hồ IWC là một thương hiệu có khả năng kỹ thuật đỉnh cao. Portuguese Sidérale Scafusia sở hữu bộ máy cơ khí tinh vi và phức tạp đầy quyến rũ đối với tất cả những tín đồ đồng hồ trên thế giới.
Bộ máy mới IWC Calibre 94900 có trên 500 thành phần, bao gồm một bộ máy chính có chứa mô-đun dữ liệu thiên văn. Một trong những kỹ thuật mới được sử dụng trong bộ máy là tourbillon "lực không đổi". Kỹ thuật này tăng độ chính xác về tốc độ của máy đồng hồ. Nó không hoàn thiện trong suốt 96 giờ năng lượng dự trữ nhưng với khoảng 48 giờ nó sẽ cung cấp năng lượng không đổi cho bộ máy.
Mặt chiếc đồng hồ IWC này để lộ bộ phận tourbillon lớn, thỏa mãn cái nhìn và sự đam mê bộ máy đồng hồ cho người sử dụng. Một chức năng tiếp theo rất thú vị của tourbillon là chức năng cơ khí "giây chết". Kim giây sẽ chạy trên đồng hồ từng nấc thay vì chạy một vòng êm ả như trên các đồng hồ cơ khí thường thấy.
đồng hồ IWC
Ngoài ra, chiếc đồng hồ IWC này còn sở hữu mặt chỉ thời gian thực, hiện giờ theo 24 giờ thời gian thực trên trái đất theo điểm đứng khi trái đất quay - khác với thời gian tiêu chuẩn và giờ mặt trời. Bạn cũng có thể có được bộ lịch vạn niên nhỏ nhất thế giới ở nơi chỉ dữ liệu thiên văn nằm ở mặt sau đồng hồ. Một bản đồ thiên văn lớn có thể chuyển động và hiển thị sự thay đổi vị trí của người dùng trên trái đất, đồng thời xác định chính xác vị trí của 500 - 1.000 ngôi sao.
Đồng hồ IWC có đường kính 46mm, dày 17,5mm. Người mua có thể chọn vỏ bằng vàng trắng 18K hoặc vàng đỏ hay platinum. Nếu muốn có sự khác biệt, khách hàng có thể đặt riêng với IWC với hơn 200 lựa chọn kết hợp vật liệu khác nhau từ vỏ đồng hồ tới việc đánh bóng, dây đeo, chất liệu làm mặt đồng hồ...
Với giá gần 20 tỷ đồng, chiếc đồng hồ IWC Portuguese Sidérale Scafusia xứng đáng là chiếc đồng hồ độc đáo và phức tạp nhất trên thế giới, đưa thương hiệu IWC lên một tầm cao tuyệt đỉnh của công nghệ đồng hồ.