399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Nên hay không việc trị sẹo lõm tại các dịch vụ lăn kim?

Nên hay không việc trị sẹo lõm tại các dịch vụ lăn kim?

Với nhu cầu làm đẹp của các bạn trẻ hiện nay, ngày càng có nhiều phương pháp để làm đẹp và một trong số đó để làm phục hồi da, mang lại sự căng mịn và trẻ trung thì chúng ta không thể không nói đến phương pháp lăn kim trị sẹo lõm.

Tuy nhiên lăn kim trị sẹo rỗ không phải là phương pháp có thể được sử dụng phổ biến bởi nhiều người vì nhiều lý do khác nhau. Chẳng hạn như những người làm đẹp với tiêu chí tiết kiệm tiền và nhanh chóng thì khó mà có được một làn da như ý mà các phương pháp trong các cơ sở uy tín mang lại.

Thậm chí, còn nhiều người khác nghĩ lăn kim trị sẹo lõm hiện đại là một biện pháp nguy hiểm như ủi da, cà da, mài da, đây là những sai lầm vì dù dựa vào biện pháp "phục hồi da bằng cách tổn thương da" thì lăn kim hiện đại lại không mang đến đau đớn hay những điểm mất thẩm mỹ trên gương mặt.

Sau khi lăn kim hiện đại ở một cơ sở uy tín nào đó thì bạn vẫn có thể đi làm, đi chơi với bạn bè mà không sợ mặt sưng phù, đỏ tấy hay nóng rát mà các biện pháp trước đây mang lại. Và thậm chí nếu như tính tổng các khoản cần chi ra thì phương pháp lăn kim hiện đại này hiệu quả thì nhanh mà chi phí lại thấp hơn nhiều so với các biện pháp khác.

Bạn cũng không cần chăm chăm đắp mặt nạ sau khi đi làm về hay ngày nào cũng phải đụng qua vài ba chai lọ dưỡng da chống mụn trước khi ngủ. Cũng không phải lo sợ "tiền mất tật mang" với biện pháp xa lạ này vì lăn kim hiện đại đạt đúng chuẩn vệ sinh nếu bạn vào một cơ sở uy tín. Lăn kim hiện đại vừa hiệu quả tốt, không đau đớn mà lại khoa học và logic, kết quả cao mà còn phù hợp với cả da yếu, da mỏng. Vậy, bạn còn chần chờ gì nữa? Lăn kim dù đắt đỏ một chút nhưng hoàn toàn xứng đáng để bạn chi trả cho một kết quả tuyệt vời của mình.