399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Mỹ phẩm Graisset rất tốt

Có một loại mỹ phẩm Graisset trị nám của Hàn Quốc mà tôi được biết, là do một người bạn đi du học ở Hàn mang về tặng cho tôi làm quà.

Tôi bị các vệt nám này hoành hành mãi, rất buồn có thời gian tôi sống chung “hòa bình” với nó, vì không biết làm sao để trục xuất nó.

Tôi đi khám bác sỹ ở da liễu họ cho biết là nám có rất nhiều nguyên nhân, nhưng chủ yếu là do hai thứ tác động gây nám như: nám nắng, nám nội tiết. Họ cho biết tôi rơi vào nguyên nhân thứ nhất, đó là nám nắng. Từ khi sử dụng Mỹ phẩm Graisse trị nám đến nay da của tôi cải thiện một cách rõ rệt

Thật vậy, từ trước tới giờ có ai mách cho tôi đâu. Tôi thường xuyên phải tiếp xúc với nắng, vì tính chất công việc, mà tôi chỉ qua loa che chắn sơ sài, thậm chí còn không bôi kem chống nắng nữa. Từ khi biết được tai hại của các tia tử ngoại (UV) mới cảm thấy là mình chưa biết gì về thế giới xung quanh. Bây giờ thì khác rồi, cứ ra đường là sử dụng mỹ phẩm Graisset, loại chống nắng tốt, để bảo vệ cho da.

Cho tới hôm nay, mình cảm thấy rất hạnh phúc khi không còn sợ các anh “bạn hàng xóm” cứ tạm trú lì nữa. Da mặt của mình giờ đây trắng, không còn khô ráp nữa mà mịn màng ra. Thật sự là rất cảm ơn người bạn đã đem niềm vui đến cho mình, qua bộ mỹ phẩm Graisset trị nám đó.

Không còn mặt cảm khi phải giao tiếp, đó là hạnh phúc mà tôi thấy ngọt ngào nhất.