399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Muốn hết mặt bự hãy sử dung mặt nạ v line

Muốn hết mặt bự hãy sử dung mặt nạ v line

Đã từ lâu mình được mệnh danh là, cô nàng mặt bự. Nghe thì cũng giận và buồn, nhưng mà mặt mình bự thiệt. Trăn trở về điều này rất lâu, cho đến khi mình nhận được một món quà mặt nạ v line.

Đó là hôm sinh nhật của mình lần thứ 21. Sau khi ăn uống xong xuôi, các bạn tụ lại để mở quà, khi mở đến gói quà của con bạn ở thành phố về, mình ngạc nhiên. Nó bảo đấy là bộ mặt nạ V Line, mặt nạ làm thon gọn mặt đấy, nó nói tiếp: tao thấy mày rất cần nó nên tao mua tăng mày đấy.

Lu bu cho bữa tiệc mà tôi không để ý nhìn kỹ nó, bây giờ mặt của nó thon gọn rất nữ tính. Sau khi các bạn về hết tôi lần địa chỉ ở trên mạng mà nó cho, để tôi xem cho kỹ. trang web đó . Tôi lấy điện thoại và goi số 0906689126 của người bán mặt na v line và được tư vấn cách sử dụng và sau khi sử dụng cho một chu kỳ.

Cô tư vấn cho tôi biết, Mặt nạ V-line của một công ty Rubelli Beauty V-line Face nhập khẩu từ Hàn Quốc. Không riêng ở Việt Nam các nước khác cũng nhập sản phẩm này rất nhiều như: Thái Lan, Nhật Bản, Sing…

Nếu tôi liên tục sử dụng mỗi ngày/miếng, thì trong 4 tuần khuôn mặt của tôi sẽ thon gọn lại. Đồng nghĩa lá tôi phải sử dụng 4 hộp mỗi hộp có 7 miếng mặt nạ v line và trong 4 hộp đó có một hộp có một sợi dây đeo (dây Bell).

Tôi đã đặt thêm 2 hộp nữa, vì bạn của tôi chỉ tặng cho có 2 hộp thôi. Cho đến hôm nay, thật kỳ diệu mặt của tôi đã thon gọn lại hẳn. Kỳ này, đứa nào mà gọi cô nàng mặt bự nữa thì bà “chém” cho chết hi hi… như vậy sau khi sử dụng xong 4 hộp và có khuôn mặt ưng ý rồi, thì phải duy trì 1-2 miếng/tuần, để khuôn mặt luôn giữ nét thanh tao và rất duyên dáng này

Đây là giá của bộ mặt nạ v line các bạn nào muốn xài thì tham khảo nhé!

- 1 hôp không dây đeo 450.000, hộp có dây đeo 550.000

- Vị chi là 1.900.000 VND một bộ là ta có khuôn mặt như ý. Nhưng nếu ta mua luôn 4 hộp thì được tăng một sợi dây bell (dây đeo)

Kỳ này xuống thành phố chơi, sẽ ghé thăm con bạn tặng hộp mặt nạ v line. Trả lễ cho nó một bữa lẩu trước là ăn sau để cám ơn hi hi…