399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Mẹo tiết kiệm tiền điện gia đình với ổn áp Lioa

Mẹo tiết kiệm tiền điện gia đình với ổn áp Lioa

Sử dụng ổn áp Lioa như một mẹo nhỏ để tiết kiệm điện trong gia đình.

ổn áp Lioa là một sản phẩm không cung cấp điện mà chỉ nhận điện áp vào ở bất kỳ chỉ số cao thấp nào (miễn phù hợp với dãi hoạt động của ổn áp) và đưa ra một dòng điện có điện áp và cường độ phù hợp với thông số định mức trên các thiết bị điện.

Sử dụng sản phẩm ổn áp Lioa là 1 cách hạn chế sử dụng điện năng. Vì khi tất cả thiết bị máy móc sử dụng điện được hoạt động hiệu quả với đúng công suất thì lượng điện năng tiêu thụ sẽ không đột nhiên tăng cao. Không chỉ thế, các thiết bị sẽ có độ bền cao và tiết kiệm được chi phí mua sắm đồ mới.

Ngoài việc sử dụng ổn áp Lioa, vẫn còn thêm một số mẹo khác có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm điệm hơn. Tận dụng ánh sáng tự nhiên trong gia đình bằng cách mở cửa sổ để sử dụng ánh sáng mặt trời chiếu sáng và chỉ sử dụng đèn điện khi trời tối hoặc trong phòng kín không tận dụng được ánh sáng.

Sử dụng điều hoà ở nhiệt độ trên 25 độ C và chỉ sử dụng khi thời tiết quá nóng. Rút tất cả phích cắm ra khỏi ổ cắm điện chính để đảm bảo sản phẩm không tiếp nhận được điện. Những thiết bị điện có công suất hoạt động cao nên được tắt ngay khi không có nhu cầu sử dụng. Vì càng sử dụng thì điện năng tiêu thụ càng nhiều.

Ổn áp Lioa không tiêu thụ nhiều điện năng và không toả nhiệt dù cho nó phải hoạt động thường xuyên để điều chỉnh dòng điện cho quá trình hoạt động của tất cả các thiết bị trong gia đình. Sử dụng ổn áp không chỉ tiết kiệm điện năng và còn tiết kiệm được nhiều chi phí phát sinh khác trong quá trình dùng điện.