399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Máy tập cơ bụng siêu đánh tan mỡ bụng chỉ 15 phút mỗi ngày

Máy tập cơ bụng siêu đánh tan mỡ bụng chỉ 15 phút mỗi ngày

Một điều tra của Viện Dinh dưỡng quốc gia cho thấy: tỷ lệ trẻ thừa cân, béo phì ở Việt Nam lên đến 5,6% một điều đang báo động bởi béo phì có thể dấn đến nhiều yếu tố gây mắc bệnh nhất là bệnh về tim mạch, tiểu đường...

Một điều tra của Viện Dinh dưỡng quốc gia cho thấy: tỷ lệ trẻ thừa cân, béo phì ở Việt Nam lên đến 5,6% một điều đang báo động bởi béo phì có thể dấn đến nhiều yếu tố gây mắc bệnh nhất là bệnh về tim mạch, tiểu đường...

Béo phì là tình trạng tích lũy mỡ quá mức và không bình thường tại một vùng cơ thể hay toàn thân đến mức ảnh hưởng tới sức khỏe. Béo phì là tình trạng sức khỏe có nguyên nhân dinh dưỡng. Thường thường một người trưởng thành khỏe mạnh, dinh dưỡng hợp lý, cân nặng của họ dao động trong giới hạn nhất định. Còn người béo phì thì cân nặng của họ rất cao ngoài ra bạn có thể nhận thấy thường thì béo vùng bụng cao hơn so với các vùng khác.

Béo bụng khiến bạn cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp xã hội. Ngoài ra trong cuộc sống của những người quá khổ thường tự kỉ, sống khép kín, tự ti và mặc cảm về thân hình của mình. Vậy giải pháp nào giúp bạn có thân hình thon gọn hấp dẫn. Timemartchia sẻ đến bạn một phương pháp tập luyện hiệu quả, giúp giảm cân, nâng cao sức khỏe.

Máy tập xoay cơ bụng thế hệ mới là một máy tập cơ bụng Timermart chuyên cho vùng bụng với công nghệ trợ lực của lò xo giúp người tập dễ dàng thực hiện các động tác trong quá trình tập luyện. Sản phẩm được thiết kế với những cặp đệm lăn trợ lực và ghế xoay 360 độ tiên tiến dễ dàng thực hiện các bài tập gập bụng kết hợp xoay chéo hông giúp nâng cao cường độ tập luyện lên đến 107% so với các bài tập thông thường.

Sử dụng máy tập cơ bụng Timemart an toàn mà hiệu quả

Chiếc máy tập bụng chính hãng thế hệ mới giúp bạn làm săn chắc cơ thể trong vòng 1 tháng bằng cách tập luyện đều đặn từ 10 -15 phút mỗi ngày. Máy tập cơ bụng chất lượng có lò xo trợ lực giúp tập luyện thật dễ dàng và phù hợp với mọi người, làm phẳng bụng, thon eo, dáng vẻ quyến rũ. Động tác tập gập ngả người giúp cho các nhóm cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo 2 bên hông được căng giãn một cách tối đa để làm giảm lượng mỡ dư thừa một cách nhanh nhất đồng thời giúp ngăn ngừa các chứng bệnh về cột sống.

Tập luyện với máy tập cơ bụng uy tín hỗ trợ giảm cân nhanh rất tốt vì các động tác có cường độ cao đòi hỏi nhiều năng lượng chắc chắn sẽ dẫn đến việc giảm cân, tiêu hao tối thiểu là 400-500 calo một giờ. Bạn có thể vừa xem tivi, nghe nhạc,.. và luyện tập một cách đơn giản nhưng vẫn hiệu quả.
Kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp l‎ý và chỉ cần 10 - 15 phút mỗi ngày với máy tập cơ bụng thế hệ mới người tập có thể nhanh chóng: Đốt cháy lượng mỡ thừa ở bụng và hai bên hông bằng các động tác gập bụng, ngả người xoay chéo hông nhằm giảm số đo vòng eo (có thể giảm tới 5cm trong khoảng vài tuần lễ). Sở hữu thân hình quyến rũ với bụng phẳng, eo thon, cơ bụng săn chắc là điều không hề khó chút nào.

* Bạn có thể tham khảo một số dòng máy tập cơ bụng hiện đại và mới nhất tại: http://timemart.vn/305/p/356042/may-tap-co-bung.html

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART

Nhà cung cấp máy tập cơ bụng uy tín hàng đầu Việt Nam

Trụ sở Hà Nội: Số 26/97 Nguyễn Chí Thanh - TP. Hà Nội.

Trụ sở HCM: Số 1196 Cách Mạng Tháng 8 – TP.HCM.

Điện thoại : 0466.72.77.72 – 0838.11.00.44

Hotline 24/7: 09.0497.0497 ***** 01676.22.44.66

Website: www.timemart.vn