399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Máy cắt sắt Trung Quốc chất lượng cao giả rẻ

Máy cắt sắt Trung Quốc chất lượng cao giả rẻ

Công ty QVTQSG là một trong đơn vị chuyên cung cấp các loại máy cắt sắt Trung Quốc chất lượng cao có khả năng cắt được sắt thép dạng dây từ 6ly cho tới 30ly một cách dễ dàng không tốn nhiều sức lực và nguyên liệu.

máy cắt sắt trung quốc

Máy cắt sắt Trung Quốc được xem là một trong những loại máy cắt sắt được sử dụng phổ biế nhất hiện nay với giá thành rẻ mà hiệu quả vẫn cao và đảm bảo. Với những chiếc máy cắt sắt Trung Quốc này bạn có thể dễ dàng cắt những đoạn dây sắt, thép đường kính khác nhau một cách dễ dàng.

Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy cắt sắt Trung Quốc phổ biển là loại máy cắt bằng lưỡi cưa và máy cắt sắt thuỷ lực. Máy sắt sắt Trung Quốc lưỡi cưa là loại máy cắt sắt dựa vào nguyên lí cắt sắt như cửa cây. Người ta dùng một lưỡi cưa sắt cứng và có bề mặt như một loại giấy nhám, kết hợp với động cơ điện nên lưỡi cưa này xoay liên tục tạo thành ma sát và cắt thanh sắt như kiều cửa máy cắt gỗ, chỉ có điều khác biệt là cắt sắt cứng hơn và tạo ra tia lửa thay thì là mùn cưa. Còn loại máy cắt sắt Trung Quốc còn lại được sử dụng chủ yếu trong các ngành công nghiệp hay xây dựng là loại máy cắt sắt thuỷ lực. Đây là loại máy cắt những đoạn dây sắt theo nguyên lý ép thuỷ lực. Những thanh sắt được cố định rồi bị một lực ép thuỷ lực cao đẩy théo hướng cần cắt và dễ dàng làm một đoạn săt, thép dứt làm đôi như một cái bánh quy bị bẻ đôi.

Các loại máy cắt sắt Trung Quốc được khá nhiều người sử dụng vì giá thành rẻ, phụ tùng dễ thay thế mà sữa chữa, khả năng làm việc cũng khá tốt.