399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Mẫu đồng hồ Citizen Goldđiển hình nhất hiện nay

Mẫu đồng hồ Citizen Goldđiển hình nhất hiện nay

Sử dụng một chiếc đồng hồ Citizen Goldsang trọng, cao cấp chính là nhu cầu của không ít người hiện nay. Nhưng nên sử dụng mẫu đồng hồ nào sẽ phù hợp với xu hướng hiện nay?

đồng hồ đeo tay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu đồng hồ đeo tay Citizen Golddành cho cả nam và nữ với phong cách thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Chính vì vậy, bạn có thể tham khảo một số kiểu đồng hồ Citizen Goldđiển hình nhất dưới đây để có thêm gợi ý các bạn nhé.

Đồng hồ Citizen Gold EU2682-57D là mẫu đồng hồ day da dành cho nữ, với vỏ thép cao cấp, không gỉ, vỏ mạ vàng 18k, bên trong mặt số có cẩn xà cừ lấp lánh, bên ngoài viền đồng hồ Citizen Goldnày có đính các hạt pha lê cao cấp. Như vậy, chỉ với các đặc điểm này, kiểu đồng hồ này đã nhanh chóng chiếm cảm tình bởi sự quý phái, sang trọng và đẳng cấp riêng của nó.

Đồng hồ Citizen EW1528-54A cũng là một trong những chiếc đồng hồ Citizen Gold với phong cách thời trang hiện đại và nổi bật hàng đầu hiện nay. Mặt đồng hồ tròn cá tính, mặt kính được làm bằng kính sapphire chống trầy xước, dây đeo được làm bằng thép không gỉ, mạ vàng 18k cao cấp. Ngoài ra, đồng hồ Citizen Goldnày còn được sự ưa chuộng khi sử dụng năng lượng mặt trời tân tiến nhất hiện nay.

Đồng hồ Citizen BD0022-59A với kiểu dáng thanh lịch, tinh tế và sang trọng nhờ các thiết kế trẻ trung với dây đeo mặt đồng hồ vàng nhẹ, 3 kim quay truyền thống đơn giản nhưng ấn tượng. Mẫu đồng hồ này rất phù hợp khi dành cho cặp đôi.

Trên đây là các mẫu đồng hồ Citizen Goldđiển hình nhất, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một chiếc phù hợp nhất nhé.