399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Mặt nạ v-line ước mơ của các cô gái

Mặt nạ v-line ước mơ của các cô gái

Có nhiều loại mặt nạ v line trên thị trường, rẻ đắt khác nhau. Mặt nạ v-line của thái lan hơn 100k nhưng mặt nạ v line Hàn Quốc thì gần 600 k, vậy tại sao lại có những giá trên lệch dữ vậy?

Có người nói thì loại ra sau lúc nào chẳng đắt hơn loại ra trước. Điều đó cũng đúng nhưng chưa chính xác, chúng ta cũng biết thì tiền nào của đó, sản phẩm mặt nạ thon gọn mặt của hàn quốc vừa mới xuất xưởng đã là cơn sốt cho các phụ nữ các nước Châu Á, vì tính ưu việt và rất kinh tế của nó.

Nhà sản xuất họ tính rất chi tiết, vì một quy trình trị liệu phải 4 tuần mới đem lại khuôn mặt v-line, vì thế họ cho ra một hợp có 7 miếng mặt nạ V Line tan mỡ, kèm theo một hộp có sợi dây đeo cao su mà những người chịu phẩu thuật ở Hàn Quốc sử dụng lúc hậu phẩu.

Nhiều người ao ước, mình có được khuôn mặt v-line, nhưng làm sao mà có được, cho đến khi công nghệ gọt cằm, độn và trượt cằm xuất hiện. Nhưng giá của nó quá cao so với tiền mà đa số phụ nữ kiếm được, vậy thì chỉ có những phụ nữ có thu nhập cao hoặc các diễn viên, ca sỉ mới mong sở hữu được, chưa hết vì trong số các người đã có đủ điều kiện để phẩu thuật thẩm mỹ thì một phần trong số đó lại sợ đau, sợ biến chứng về sau.

Cho nên khi mặt nạ v-line, mặt nạ thon gọn mặt ra đời đã làm cho các cô gái vui mừng, vì nó hội đủ hai yếu tố không đau và không cần nhiều tiền. Ở các nước như Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật bản các phụ nữ sử dụng rất nhiều loại mặt nạ v-line này và cũng hài lòng về hiệu quả của nó.

Không cần tốn nhiều thời gian để thực hiện việc sử dụng mặt nạ v-line này. Chỉ mất khoảng 1 giờ đồng hồ trong ngày là xong, chúng ta có thể lựa rảnh trong ngày như: khi xem tivi, ngủ trưa, nằm thư giản… nói chung rất nhiều thời gian rãnh mà chúng ta có thể sắp xếp.

Còn chúng ta thì sau? Hãy trải nghiệm thử sản phẩm mặt nạ v-line, để được sở hữu khuôn mặt thon gọn dễ thương.

Hãy gọi cho chúng tôi số: 090.6689.126 bạn sẽ được tư vấn kỹ và sẽ có một bộ mặt nạ v-line, mặt nạ thon gọn mặt của Hàn Quốc sản xuất.