399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Máng đèn Rạng Đông HQ T8 36Wx1 - Máng huỳnh quang Mica

Máng đèn Rạng Đông HQ T8 36Wx1 - Máng huỳnh quang Mica

Bóng đèn rạng đông loại huỳnh quang chất liệu mica sử dụng ballast điện tử bóng T8 công suất 36W mang đến giải pháp chiếu sáng cho các công trình lớn.
Không gian hiện đại và máng đèn
Nếu thiết kế đèn âm trần chỉ giới hạn số lượng sử dụng trong phạm vi cho phép thì máng đèn Rạng Đông âm trần mica như một bóng đèn âm trần kích cỡ lớn sẽ giúp bạn thay thế điều đó.
Máng đèn Rạng Đông âm trần mica với nhiều kích thước khác nhau và công suất khác nhau sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị, bạn có thể sử dụng từ 2 đến 3 bóng có công suất 18W hoặc 36W trong cùng một máng đèn. Chiều dài bóng chỉ 0.6m đến 1.2m nhưng mang lại hiệu quả chiếu sáng vượt trội nhờ hệ thống tán quang bằng acrylic giúp khuếch tán ánh sáng đến môi trường hiệu quả nhất, giúp ổn định cường độ ánh sáng.

mang den rang dong

Ngoài ra, với thiết kế âm trần sử dụng cùng lúc nhiều bóng thích hợp lắp đặt cho không gian có khung trần lớn, vừa là thiết bị chiếu sáng, vừa làm vật trang trí thay cho đèn âm trần có thiết kế nhỏ gọn chỉ thích hợp cho không gian vừa và nhỏ.
Bên cạnh đó máng được thiết kế chắc chắn với kết cấu bằng thép chống gỉ cùng lớp sơn tĩnh điện giúp cho sản phẩm an toàn hơn. Máng đèn Rạng Đông âm trần mica sử dụng ballast điện tử giúp tạo nên hệ thống chiếu sáng hoàn hảo, ánh sáng tạo ra không nhức mắt bởi đui đèn tiếp xúc với nguồn điện và bóng đèn chắc chắn không hiện tượng nhấp nháy cùng khả năng bật sáng tức thì..
Sản phẩm máng đèn Rạng Đông có rất nhiều mặc hàng đa dạng khác kèm theo đó là công dụng phù hợp với nhiều không gian giúp bạn luôn có nhiều lựa chọn hơn trong khâu thiết kế.
Ưu điểm máng đèn Rạng đông HQ T8 36Wx1
Đặc tính sản phẩm:
Máng đèn Rạng Đông HQ T8 36Wx1 - Máng huỳnh quang Mica
- Thân máng đèn làm bằng thép, sơn tĩnh điện giúp bảo về sản phẩm khỏi những tác động tự nhiên từ bên ngoài một cách tốt nhất.
- Đui đèn thiết kế dạng xoay giúp bóng đèn chắc chắn, tiếp xúc điện tốt, đồng thời thuận tiện hơn cho người sử dụng sản phẩm.
- Chụp nhựa mica chất lượng cao, đảm bảo chống va đập, chống lửa, chống nhiệt và chống tia UV.
Ưu điểm:
- Sản phẩm đồng bộ, tối ưu hóa các thông số điện, quang.
- Tuổi thọ của sản phẩm cao: 15000 giờ, độ tin cậy cao, chi phí đầu tư thấp. Cao gấp 1,5 lần so với bóng đèn huỳnh quang T10 thông thường.
- Khi lắp với bóng đèn huỳnh quang T8 và ballast điện tử tiết kiệm 23% điện năng so với đèn sử dụng bóng T10, ballast sắt từ thường.
- Chụp nhựa mica chất lượng cao, đảm bảo chống va đập, chống lửa, chống nhiệt và chống tia UV.
- Tạo mặt sáng tán quang đều, hạn chế chói lóa. Khi sử dụng.
- Công nghệ tráng bột nước và phủ lớp bột oxit nhôm Al2O3, giúp nâng cao tuổi thọ của đèn, giảm hiện tượng suy giảm quang thông
Máng đèn Rạng Đông HQ T8 36Wx1 - Máng huỳnh quang Mica
Bóng đèn rạng đông loại huỳnh quang chất liệu mica sử dụng ballast điện tử bóng T8 công suất 36W mang đến giải pháp chiếu sáng cho các công trình lớn.
Máng đèn Rạng Đông HQ T8 36Wx1 - Máng huỳnh quang Mica
Sản phẩm máng đèn Rạng Đông mã hiệu FS 40/36 x1 M2 là loại máng đèn huỳnh quang mica sử dụng 1 bóng T8 36W. Máng đèn được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế đạt chứng chỉ hàng Việt Nam chất lượng cao. Tìm hiểu thông số, đặc tính và ưu điểm của máng đèn huỳnh quang Mica rạng đông.
Ứng dụng và lựa chọn nhà phân phối
Máng đèn rạng đông huỳnh quang mica được phân phối tại TPHCM thông qua nhà phân phối Hoàng Phát Lighting. Quý khách sẽ được hưởng các mức chiết khấu tốt, chính sách hậu
mãi theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.
Ứng dụng:
Sản phẩm máng đèn Rạng Đông được ứng dụng nhiều trong cuộc sống như: chiếu sáng nhà ở chung cư, siêu thị, bệnh viện, văn phòng công sở…
Khách hàng muốn lựa chọn một sản phẩm đèn cao áp chiếu sáng cho mình cần liên hệ với các chuyên gia tư vấn hỗ trợ để hiểu rõ hơn về hoạt động của sản phẩm và quy trình chiếu sáng. Nhà phân phối Hoàng Phát là đơn vị trực tiếp cung cấp các sản phẩm chiếu sáng sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách hàng cần tìm hiểu.
Nếu khách hàng có nhu cầu biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm máng đèn Rạng Đông của chúng tôi, xin quý khách vui lòng liên hệ với Hoàng Phát Lighting để được các nhân viên tư vấn giải đáp thắc mắc sớm nhất và nhận được nhiều ưu đãi.
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: https://hoangphatlighting.com/
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn

Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Bóng đèn cao áp philip 250W Metal