399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Luồng ánh sáng ổn định vượt trội từ đèn Led Philips

Luồng ánh sáng ổn định vượt trội từ đèn Led Philips

Với thiết kế có độ quang thông cao, đèn Led Philips đảm bảo sự chiếu sáng ổn định, khiến gia chủ có cảm giác yên tâm và giảm thiểu những ảnh hưởng xấu tác động đến mắt người dùng.
Sinh ra trong thời đại công nghệ phát triển vượt bậc, đèn led Philips là thế hệ sau hội tụ nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn so với hệ thống đèn chiếu sáng sợi đốt truyền thống trước đây.
Thậm chí, ngay dòng đèn compact được đánh giá có khả năng tiết kiệm điện tối đa cũng không thể so bì được với dòng đèn cao cấp này.
Được các nhà thiết kế tài ba của Philips nghiên cứu sau nhiều năm, đèn Led Philips được sản xuất trên công nghệ Led cao cấp đạt tiêu chuẩn Châu Âu.
Hệ thống chiếu sáng của đèn được làm từ những chất liệu bền bỉ và nhạy bén bậc nhất nên tạo ra luồng ánh sáng có mức ổn định tuyệt vời.
Luồng ánh sáng ổn định vượt trội từ đèn Led Philips
Bạn không cần phải chờ đợi quá lâu, thậm chí tay chưa rời khỏi công tắc, ánh sáng đã đồng loạt được bật lên. Điều này khiến người tiêu dùng vô cùng hài lòng vì tiết kiệm được thời gian và tạo cho họ cảm giác được phục vụ tốc độ, chu đáo.
Đèn Led Philips còn được biết đến là một công cụ chiếu sáng vô cùng thân thiện với môi trường, thiết kế nhỏ gọn vừa hợp thời trang lại không chứ chì, tia UV, tia cực tím,… khiến sức khỏe con người được đảm bảo.
Đặc biệt, luồng ánh sáng dịu nhẹ giúp bạn và cả gia đình mình bảo vệ được sự khỏe đẹp, sáng trong cho đôi mắt, dù phải hoạt động và tiếp xúc gần nhiều giờ liên tục với bóng đèn.
Nhờ những ưu điểm vượt trội trên, đèn Led đang là xu hướng tiêu dùng được hàng nghìn gia đình lựa chọn và thay thế hệ thống chiếu sáng trong ngôi nhà của họ.
Bóng đèn Ledbulb HiLumen 27W-200W A110 Philips
Là dòng thiết bị điện cao cấp thuộc thương hiệu Philips. chất lượng ổn định tuyệt đối, độ bền hoàn hảo, hiệu quả lâu dài và sự tiện lợi, thông minh vượt trội.
Bóng đèn Ledbulb HiLumen 27W-200W A110 Philips là dạng bóng tròn. Lớp vỏ đèn được làm từ nhựa tán quang, thân đèn là chất liệu nhựa cao cấp. Chui đèn E27 quen thuộc và chắc chắn.
Luồng ánh sáng ổn định vượt trội từ đèn Led Philips
Sản phẩm có công suất hoạt động 27W, điện án 220V, nhiệt độ màu ánh sáng từ 3000K-6500K.
Bên trong đèn được bố trí đèn chip Led để hỗ trợ cho việc chiếu sáng. Đèn vẫn duy trì khả năng tiết kiệm điện rất hiệu quả, tạo hiệu quả kinh tế lâu dài và ổn định.
Sản phẩm có khả năng hoạt động tốt trong khoảng nhiệt độ từ -20˚C đến 40˚C. Đèn có tuổi thọ sử dụng lâu dài 10.000 giờ nếu như bạn nắm rõ cách sử dụng cũng như bảo quản sản phẩm sao cho hợp lý.
Độ quang thông cao 3000 Lm nên ánh sáng đèn phát ra rất sáng đẹp và tự nhiên.
Đèn led âm trần Smalu 9W 59061 Philips
Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, tinh tế (139x77 mm) phù hợp với mọi không gian, môi trường cần chiếu sáng khác nhau. Đui đèn E27 thông dụng trong hệ thống điện hiện nay, rất dễ dàng đấu nối.
Sản phẩm đặc biệt có độ bền cao, phát sáng ổn định liên tục hơn 15.000 giờ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ bởi sản phẩm tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 90 % so với các loại bóng đèn thông thường khác.
Với nhiệt độ màu 3000K, sản phẩm đèn led âm trần Smalu 9W 59061 Philips cho ra ánh sáng với màu sắc tự nhiên, vàng ấm, trung thực như ánh sáng ban ngày toát lên vẻ sang trọng và ấm áp.
Luồng ánh sáng ổn định vượt trội từ đèn Led Philips
Nhờ ứng dụng công nghệ Led tiên tiến cho ánh sáng lan tỏa ra khắp nơi trong diện rộng. Đặc biệt không tản nhiệt ra xung quanh dù phát sáng liên tục trong thời gian dài.
Với độ quang thông 560 Lm và hiệu suất quang là 65Lm/W, bảo vệ tốt cho mắt của người tiêu dùng bởi đèn luôn có độ chiếu sáng ổn định, bền lâu không thay đổi dù hoạt động trong nhiều môi trường khác nhau.
Hoàng Phát Lighting là đại lý phân phối đèn led chính hãng và chất lượng nhất tại TP.HCM. Để đặt mua các loại đèn led hãy đến với công ty của chúng tôi. Quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn thiết kế chiếu sáng miễn phí và chọn lựa loại đèn thích hợp với yêu cầu của mình.
Liên hệ:
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 25 25 11
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
Bóng đèn cao áp philip 250W Metal