399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lớp học vẽ căn bản tại Mỹ thuật Sài Gòn

Lớp học vẽ căn bản tại Mỹ thuật Sài Gòn

Nếu bạn đang muốn tìm một số lớp học vẽ căn bản cho bé nhà mình, liên hệ ngay với Mỹ thuật Sài Gòn chúng tôi để nhận được những giải pháp tốt nhất.

Mùa hè là thời điểm tốt nhất để các bậc phụ huynh tìm đến các lớp học vẽ căn bản để rèn luyện, phát triển và tìm đúng phương pháp cho con em của mình có thể phát huy tối đa khả năng của mình ở những bộ môn nghệ thuật. Hiểu được điều đó, chúng tôi đã triển khai một số phương án dạy vẽ và mở ra lớp dạy vẽ này, nhằm tạo ra sân chơi nghệ thuật thú vị, hấp dẫn cho các bé ở độ tuổi mầm non, tạo sự khởi đầu mới cho các bé tại trung tâm với những bộ môn nghệ thuật vui nhộn, bổ ích.




Lớp học vẽ căn bản tại Mỹ thuật Sài Gòn



Lớp học vẽ căn bản


Ngoài ra, khi tham gia lớp học này, các bé còn được tự do tạo hình theo nhiều cách khá thú vị, được kích thích khả năng sáng tạo, giúp phát triển trí tuệ và khai mở những tài năng hội họa và mỹ thuật ứng dụng cho các em, đồng thời rèn luyện các kỹ năng mềm trong xã hội như: sự tự tin khi đứng trước đám đông, tính hòa nhập vào cộng đồng, cách làm việc nhóm, tính độc lập khi học tập,... Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều thông tin và được báo giá chi tiết nhất.