399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lời khuyên của các công ty thiết kế website dành cho website cá nhân

Lời khuyên của các công ty thiết kế website dành cho website cá nhân

Các công ty thiết kế website luôn mong muốn dành cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất cho bạn trước khi bạn xây dựng cho mình một trang web cá nhân.

Xã hội mở cửa, con người bắt đầu sống với tâm lý mở, mong muốn chia sẻ bản thân với thế giới. Để làm được điều này, mỗi cá nhân nên tạo cho mình một website riêng, thể hiện cá tính của mình, đồng thời có thể kết hợp kinh doanh.

Thiết kế website chuẩn SEO

Như đã nói ở trên, ngày nay mỗi cá nhân, đặc biệt là các bạn trẻ đang hướng mình ra thế giới qua việc chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ, ý kiến của bản thân về thế giới xung quanh, thậm chí là kinh doanh một sản phẩm nào đó cho riêng mình. Thiết nghĩ, một website cá nhân là sự lựa chọn tốt nhất lúc này.

Trên thực tế, hiện tại các Công ty thiết kế website thường tập trung nhắm đến đối tượng là khách hàng doanh nghiệp. Tuy nhiên với kinh nghiệm cũng như trình độ chuyên môn của mình, các công ty thiết kế website cũng chia sẻ không ít những kinh nghiệm.

Về trang chủ, nên có một bố cục rành mạch, rõ ràng, thu hút người xem.

Về phần giới thiệu bản thân, giới thiệu bản thân mình một cách cụ thể, tinh tế là thể hiện sự tôn trọng đối với người xem.

Các công ty thiết kế website cũng cho rằng, một chuyên mục nữa cần thể hiện trên website cá nhân đó là phần tin tức, nó thể hiện những thông tin, công việc đang diễn ra xung quanh bạn.

Về chuyên mục hình ảnh, hầu hết chúng ta đều dành sự quan tâm chú ý đặc biệt đến những hình ảnh bạn cập nhật, nó thể hiện một cách cảm quan cá tính của bạn, thân thiện hay không, đồng thời bạn cũng có thể cập nhận hình ảnh liên quan đến công việc bạn cần chia sẻ, nhìn vào đây, chắc chắn sẽ lưu lại cho người xem nhiều ấn tượng hơn những thông tin văn bản bình thường.

Các công ty thiết kế website cũng khuyên rằng bạn nên thiết kế thêm mục diễn đàn, bởi tại đây, bạn sẽ nhận được sự chia sẻ, góp ý từ các thành viên, từ đó rút kinh nghiệm, thay đổi mình cho phù hợp.

Tiếp đến là mục quảng cáo và liên hệ: chuyên mục này hỗ trợ các bạn trong quá trình kinh doanh.

Để website của riêng mình trở nên phong phú hơn, bạn cần thêm mục tiện ích, tại đây sẽ cung cấp những thông tin về giá vàng, ngoại tệ, giá cả thị trường, thời tiết,…

Trên đây là những lời khuyên cơ bản mà công ty thiết kế website muốn tư vấn cho các bạn khi lập một website cho riêng mình.