399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Loại đèn pha led phù hợp cho công trình

Loại đèn pha led phù hợp cho công trình

Hiện nay có rất nhiều loại đèn pha led xuất hiện trên thị trường, không những có công suất khác nhau mà còn có thiết kế, kiểu dáng, màu sáng ánh sáng chiếu ra cũng khác nhau. Chính vì sự đa dạng này cũng tạo cho người dùng khó khăn khi chọn lựa sản phẩm.

Trong những năm trở lại đây, nhằm đáp ứng những mong mỏi của người tiêu dùng, hễ có nhu cầu thì phải có sản phẩm đáp ứng, đèn pha led đã không ngừng được cải tiến, nâng cao chất lượng, phục vụ cho mọi đối tượng, điều kiện, môi trường sử dụng.

đèn pha Led cho công trình

Đèn pha led có những loại chuyên dụng cho gia đình, nhà ở, cho sân vườn, trung tâm thương mại hay sân khấu biểu diễn. Đó là những loại đèn có thiết kế tinh xảo, nhỏ gọn nhưng vẫn mang lại ánh sáng tốt.

Đèn pha led sử dụng cho công trình là những loại đèn phải có công suất lớn. Do đó, nó cung cấp được ánh sáng hoàn hảo, độ rọi sáng và hắt sáng xa.

Lượng ánh sáng đèn pha led cung cấp lớn hơn nhiều so với những bóng đèn thông thường khác, đủ để mọi hoạt động xây dựng diễn ra suôn sẻ.

Công trình là nơi mà đèn có thể bám nhiều bụi bẩn nhất, nhưng kể từ nay, đây sẽ không phải là vấn đề nữa vì đèn pha led chuyên dụng cho các công trình có lớp vỏ bao bọc bên ngoài chống trầy xước và chống bám bụi hoàn hảo.

Thêm vào đó, tấm kính cường lực của đèn cũng bảo vệ tốt bộ chip led bên trong, tránh các tác động ngoại lực từ bên ngoài, nâng cao tuổi thọ cho đèn.

Thiết kế đèn pha sử dụng cho công trình có thêm bộ phận quai treo, có thể treo đèn trên cao để đèn có thể phát huy khả năng rọi sáng tốt và điều chỉnh gốc chiếu dễ dàng hơn.

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com