399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Liệu trình tắm trắng như thế nào mới an toàn?

Liệu trình tắm trắng như thế nào mới an toàn?

Liệu trình tắm trắng cũng là một trong những thắc mắc của nhiều người khi đang có ý định chọn lựa sử dụng dịch vụ làm đẹp này. Để không còn nghi vấn và tính an toàn, hiện đại thế nào của liệu trình, bạn có thể xem qua một số yếu tố trong bài viết này.

Liệu trình tắm trắng như thế nào mới an toàn?

Tắm trắng bằng công nghệ cao mang đến hiệu quả trắng da nhanh, an toàn lại phù hợp cho nhiều loại da khác nhau. Tuy nhiên, để hiểu chi tiết nhằm hình dung phương pháp này để yên tâm sử dụng, nhiều người phân vân không biết liệu trình như thế nào? Thật ra, chỉ với 9 bước đơn giản với 120 phút, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt của làn da.

Bước 1: Xông hơi thảo dược và tinh dầu để giải độc cho da và tăng cường sức đề kháng, làm giãn lỗ chân lông để quá trình tẩy tế bào chết diễn ta thuận tiện hơn.

Bước 2: Tẩy tế bào chết và đồng thời dưỡng ẩm cho da với những thành phần như mật ong, nhân sâm, lô hội. Bước này cũng có thể giúp loại bỏ đi nhiều sẹo, thâm để làn da trở nên mịn màng hơn.

Bước 3: Tắm với nước ấm để tăng tuần hoàn máu và giảm stress.

Bước 4: Dùng kem Nano để ủ toàn thân nhằm lấy đi tế bào sừng đen sạm, Bước này cũng đồng thời sử dụng ánh sáng xanh, đỏ để làm trắng và bảo vệ da sâu dưới nhiều lớp và giữ ẩm cho cơ thể, tăng sức đề kháng.

Bước 5: Tắm với nước ấm để làm săn chắc da.

Bước 6: Tiếp tục cung cấp nhiều thành phần tự nhiên khác như tổ yến, collagen, sữa non, dầu oliu và nhiều thảo mộc khác để ủ nhằm chăm sóc da toàn diện cùng nguồn ánh sáng hiện đại nhất.

Bước 7: Tắm lại với nước ấm để làm săn chắc da.

Bước 8. Phun sương tinh chất hoa hồng để làm cho làn da mịn màng và dưỡng ẩm.

Bước 9: Thoa kem dưỡng để chăm sóc da.

Với 9 bước đơn giản trên đây, bạn chỉ cần tham khảo và lựa chọn spa tắm trắng ở đâu hiệu quả nhất với phương pháp cùng liệu trình thế nào để yên tâm thực hiện để đảm bảo được sự trọn vẹn nhất.