399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Lịch lãm với đồng hồ Rolex nam Day-Date 2013

Lịch lãm với đồng hồ Rolex nam Day-Date 2013

Đồng hồ Rolex nam dòng Day-Date được ra mắt lần đầu tiên năm 1956, đến năm 2013 thương hiệu này cho ra thị trường một sản phẩm thuộc dòng đồng hồ này và nó vẫn đang lan toả sức hút cho đến hôm nay.
Chiếc đồng hồ Rolex nam Day-Date 3155 Cyclops sở hữu một bộ vỏ với đường kính mặt kính là 36 mm và được tạo nên từ một khối vững chắc của vàng. Nút bấm điều chỉnh thời gian được trang bị một hệ thống Twinlock đôi chống thầm nước của hãng Rolex. Bezel rãnh xung quanh một tinh thể sapphire được dùng để bảo vệ mặt số và nâng cao khả năng chống xước với một ống kính Cyclops đó là một kính lúp mini nhằm phóng to lịch ngày tại vị trí cửa số lúc 3 giờ.
đồng hồ rolex nam
Chiếc đồng hồ Rolex nam Day-Date này được nhà sản xuất lắp vào bên trong một bộ máy cơ khí mang tên Caliber Rolex 3155, một bộ máy tự động và đã được chứng nhận bởi COSC chronometer. Các Parachrom dây tóc màu xanh (Parachrom là một hợp kim Rolex độc quyền) trong dao động của phong trào được xây dựng để chống lại ảnh hưởng của từ trường và chịu được sử thay đổi nhiệt độ. Theo Rolex, loại dây tóc cũng là hơn 10 lần chống sốc hơn so với kiểu truyền thống. Trong số các thuộc tính khác của phong trào là một cân bằng bánh xe lớn với quán tính biến, một overcoil Breguet, một điểm dừng giây chức năng cho chính xác thời gian thiết lập, và dự trữ năng lượng khoảng 48 giờ.
Với năm màu sắc cho 5 phiên bản lân này, đồng hồ Rolex nam Day-Date 3155 Cyclops tạo ra những sản phẩm mới lạ cho cánh mày râu với màu xanh lá cây, màu xanh biển đậm, màu đỏ rượu, màu nâu cùng với một phiên bản kết hợp màu trắng cùng với vàng Everose độc quyền. Dây đeo này được làm từ da cá sấu cùng tông màu với mặt quay số và có một móc khóa clasp bằng vàng 18k được trang bị ở phía cuối dây đeo Crownclasp Rolex, cho phép dễ dàng điều chỉnh độ dài dây đeo.
Sản phẩm đồng hồ Rolex nam này là một sản phẩm rất được yêu thích bởi cánh mày râu trên khắp thế giới nhờ vào bộ máy cao cấp và những công nghệ đồng hồ hàng đầu thế giới, ngoài ra thiết kế của chiếc đồng hồ này cũng vô cùng bắt mắt với những màu sắc phù hợp với sở thích khác nhau của nhiều người.
Góp phần làm đa dạng thêm bộ sưu tập đồng hồ Rolex nam của thương hiệu Thuỵ Sĩ này, Day-Date 3155 Cyclops xứng đáng là một thành viên nổi trội của gia đình Rolex.