399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Lăn kim tế bào gốc mua chung được không?

Lăn kim tế bào gốc mua chung được không?

Lăn kim tế bào gốc mua chung được không được coi như một câu hỏi khá phổ biến dành cho những người có ý định thực hiện lăn kim tại nhà.

Lăn kim tế bào gốc mua chung được không

Thị trường Việt Nam nơi mà mua các dụng cụ lăn kim trị sẹo rỗ bằng tế bào gốc giá nào cũng có thậm chí sự đa dạng xuất xứ của chúng nữa, vì vậy việc mua cũng không hề khó khăn cũng như sự đa dạng các thiết kế mẫu mã cho bạn dễ dàng lựa chọn khi mua dụng cụ lăn kim hay tế bào gốc chúng ta cũng có thể mua chúng với nhau.

Thông thường tại các cửa hàng bán các dụng cụ y tế thường bán lăn kim tế bào gốc chung và cũng có thể là riêng lẻ với nhau tuỳ theo nhu cầu mua cung như sử dụng của tuỳ người thì việc mua bán có thể khác một chút. Các dụng cụ lăn kim được bán khá rẻ ở các cửa hàng dụng cụ y tế và chúng được bán dao động khoảng 300 đến 500 đồng cho và các tế bào gốc cũng được bán khoảng mấy trăm tuy theo thương hiệu cũng như cấu tạo bên trong của tế bào gốc.

Với những loại giá như trên thông thường là các hàng Trung Quốc với các chất liệu kém mà chúng ta không thể thấy bằng mắt thường, thậm chí nếu chúng ta không phải là người có kinh nghiệm thì chắc chúng ta cũng không thể nào phát hiện được, với những lọai giá như vậy khi sử dụng thường gây ra những nguy hiểm cho da thậm chí có thể gây ra những tổn thương cho quá trình sử dụng khi mua chúng.

Vì vậy khi mua chung dụng cụ lăn kim với tế bào gốc chúng ta nên kiểm tra cũng như lựa chọn những thương hiệu lăn kim uy tín, đồng thời phải có nguồn gốc xuất xứ về sản phẩm cũng như các thành phần tế bào gốc được lấy ở đâu để khi sử dụng không gây tổn thương da cũng như không bị dị ứng khi sử dụng các dưỡng chất này. Do đó khi mua chung bộ bạn không chỉ quan tâm về giá mà còn phải quan tâm đến các nguồn gốc của nó trước khi quyết định mua.