399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Kiểu đồng hồ Citizen mặt vuông sang trọng nhất

Kiểu đồng hồ Citizen mặt vuông sang trọng nhất

Ngoài các kiểu đồng hồ mặt tròn cổ điển, mặt chữ nhật hay mặt bầu với phong cách thể hiện khác nhau thì đồng hồ Citizen mặt vuông sang trọng cũng là kiểu đồng hồ nhận được sự quan tâm thỏa đáng của người sử dụng hiện nay.

đồng hồ đeo tay

Vậy, đâu chính là các kiểu đồng hồ đeo tay Citizen mặt vuông được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay mà bạn cần tham khảo? Hãy xem qua các gợi ý dưới đây của chúng tôi, bạn sẽ có thêm gợi ý lý tưởng hơn nhé.

Đồng hồ Citizen Eco-Drive AT2000-54E một trong số các kiểu đồng hồ Citizen mặt vuông điển hình được nhiều người quan tâm bởi rất nhiều yếu tố. Từ thiết kế đẹp mắt với phong cách thanh lịch và mạnh mẽ với dây đeo bằng thép cao cấp, kính cứng sang trọng và có đến 6 kim quay hiển thị, 3 vòng đồng hồ nhỏ ấn tượng. Đồng thời, đồng hồ Citizen mặt vuông này gây được sức hút khi sử dụng năng lượng mặt trời tân tiến nhất hiện nay.

Đồng hồ Citizen 9070L được thiết kế với chất liệu thép chống gỉ, viền có đính các hạt đá quý sang trọng, mặt kính được làm bằng kính cứng chống trầy xước. Đồng hồ này được thiết kế với 3 kim quay hiển thị, năng lượng sử dụng là ic thạch anh. Nói chung, đồng hồ Citizen mặt vuông này mang một phong cách điển hình cho phái nữ. Chính vì xuất phát từ sự thanh lịch, trang nhã và rất thời trang.

Với các kiểu đồng hồ Citizen mặt vuông điển hình trên đây, các bạn có thể lựa chọn cho mình một kiểu yêu thích nhất các bạn nhé, chúc các bạn thành công.