399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Không gian sống động nhờ đèn pha Led đổi màu

Không gian sống động nhờ đèn pha Led đổi màu

Nếu bạn muốn làm nổi bật không gian sống của mình bằng nhiều màu sắc khác nhau thì đèn pha Led đổi màu sẽ là lựa chọn tối ưu nhất mà bạn cần hướng đến.

Điểm nổi bật của đèn pha Led đổi màu chính là ở chức năng phát sáng. Nếu các thiết bị chiếu sáng khác chỉ có thể phát ra một màu thì sản phẩm này lại có chức nay thay đổi nhiều màu sắc khác nhau, từ đỏ, xanh cho đến vàng.

không gian sống động nhờ đèn pha Led

Điều này không những giúp cho không gian sống của bạn trở nên lãng mạn hơn mà nó còn tạo ra điểm nhấn, sự nổi bật cho căn phòng và cho thấy bạn là một người khá tinh tế trong việc nội thất.

Mặc dù ánh sáng được thay đổi liên tục như vậy, nhưng chất lượng nguồn sáng luôn được đảm bảo ở mức độ chuẩn, không gây hại cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Nhiều người nghĩ rằng khi ánh sáng đèn được thay đổi lien tục nghĩa là lượng điện năng tiêu thụ của nó sẽ rất lớn.

Đèn pha Led đổi màu sẽ mang đến điều khác biệt. Với thiết kế thông minh, đây là thiết bị có công suất từ 10- 100W, tiết kiệm được hơn 80% lượng điện tiêu thụ và có thể thay thế cho các loại bóng đèn khác như halogen, metal…

Chất lượng mà sản phẩm này mang lại cũng là một trong những yếu tố khiến bạn phải hài lòng. Với nguyên liệu chủ yếu là nhôm đúc và sơn tĩnh điện cứng nhập khẩu, bạn sẽ yên tâm về chất lượng mà sản phẩm này mang lạị.

Dù phát ra nhiều ánh sáng khác nhau, nhưng sản phẩm này lại có thiết kế gọn nhỏ, góc vuông, giúp bạn có thể linh hoạt trong việc vận chuyển và sử dụng.

Đèn pha Led đổi màu thường được sử dụng để tạo điểm nhấn, không gian sống động cho các buổi tiệc.

Đồng thời cũng là thiết bị được sử dụng khá phổ biến trong không gian phòng khách, phòng ngủ nhằm mang lại nhiều màu sắc khác nhau, tạo nên sự lãng mạn, cảm giác yên tĩnh và thoải mái cho người sử dụng.

Đây sẽ là dòng sản phẩm được ưa chuộng và tin dùng.

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com