399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mẹ & Bé
  • Khi xe đẩy em bé chất lượng không đến tay người dùng

Khi xe đẩy em bé chất lượng không đến tay người dùng

Hàng dỏm tràn lan, xuất hiện khắp mọi nơi. Người dùng cũng phần nào cảm thấy khó khăn hơn trong việc chọn cho mình một sản phẩm chất lượng. Xe đẩy em bé cũng không nằm ngoài những mặt hàng bị xuất hiện hàng dỏm.


Trong hoàn cảnh xe đẩy em bé bị làm nhái quá nhiều thì không chỉ người dùng cảm thấy hoang mang mà cả nhà sản xuất cũng thế. Nếu muốn lấn át hàng dỏm, ngoại trừ những hãng xe đẩy em bé uy tín, chất lượng cao, lâu đời, có xuất xứ nước ngoài,… đã có một thị trường tiêu thụ cố định. Thì những hãng sản xuất mới ra đời hay có xuất xứ từ Việt Nam thì quả thật đã gặp rắc rối trong việc thu hút người tiêu dùng chọn mua sản phẩm của họ.

Bắt buộc họ phải hạ giá thành mà nếu hạ quá ít thì hiệu quả cũng không cao. Một khi hạ giá quá mạnh thì lợi nhuận sẽ không có dẫn đến họ phải hạ xuống chất lượng của sản phẩm. Vậy những sản phẩm này có khác gì mấy so với những mặt hàng là đồ dỏm, là hàng giả, hàng nhái trên thị trường?

Việc này đã góp phần gây nên hiện tượng xe đẩy em bé chất lượng tốt dần dần không đến được tay người tiêu dùng nếu họ có quyết định chọn mua những sản phẩm của các nhà sản xuất vẫn có tên tuổi nhưng mang giá thành không quá cao. Gây mất niềm tin của người tiêu dùng về những khẩu hiệu như giá cả phải chăng, hàng chất lượng tốt.

Những sản phẩm có chất lượng thấp khi được người dùng chọn mua tuy giải quyết được vấn đề tiêu thụ sản phẩm của nhà sản xuất nhưng lại làm cho người mua phải chịu tổn thất về tiền bạc và về cả sức khỏe của con em họ khi cho bé sử dụng những chiếc xe đẩy em bé kém chất lượng. Nhưng nguyên nhân chính vẫn là do vấn nạn hàng dỏm gây ra, cho nên chỉ khi tiêu diệt những dòng hàng “rởm” đang lan tràn trên thị trường thì người tiêu dùng mới có cơ hội mua được những sản phẩm chất lượng tốt.