399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Khi da bị trầy xước có nên lăn kim trị sẹo không?

Khi da bị trầy xước có nên lăn kim trị sẹo không?

Khi da đang bị trầy xước, có nên lăn kim trị sẹo hay không, nó có đảm bảo hiệu quả và hơn hết là an toàn cho da? Đây là thắc mắc của rất nhiều người hiện nay.


Lăn kim trị sẹo rỗ bằng tế bào gốc là sự kết hợp giữa khoa học hiện đại, máy móc thiết bị tối tân cho đến những thành phần dưỡng chất tuyệt vời nhất hiện nay. Nếu bạn đang lo lắng và tìm cách điều trị trong khi da bị trầy xước thì cũng là thắc mắc cần được giải đáp.

Phương pháp sử dụng kim lăn để tạo vết thương giả trên da nhằm giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong và tái tạo lại da một cách tự nhiên. Từ đây, sẹo sẽ nhanh chóng được loại bỏ hoàn toàn, các bệnh lý khác về da cũng được điều trị, sớm khắc phục được nhược điểm một cách toàn diện. Nhưng khi da đang bị trầy xước thì không nên sử dụng bất cứ phương pháp nào, kể cả lăn kim cũng không nên.

Bởi, khi lăn kim, da bị trầy xước sẽ bị đau rát, dễ tổn thương và làm vết thương chậm lành, chưa kể nếu không an toàn sẽ làm da bị nhiễm trùng. Do đó, để lăn kim hiệu quả thì cần sử dụng những liệu trình an toàn, khoa học và phù hợp với da của mình. Như thế, bạn có thể yên tâm và sử dụng nhằm khắc phục nhược điểm về dà và có thể lấy lại sự tự tin và rạng ngời hơn. Nếu như bạn còn nhiều thắc mắc, hãy đến những địa chỉ uy tín để được các chuyên gia hướng dẫn và tư vấn thêm các thông tin cần thiết nhé.