399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Khai trương chi nhánh Nha Khoa Đông Nam quận 10 Tp.HCM

Khai trương chi nhánh Nha Khoa Đông Nam quận 10 Tp.HCM

Với mong muốn mang nền nha khoa công nghệ chất lượng cao đến gần với mọi người hơn cũng như giúp mọi người chú trọng đến đến vấn đề chăm sóc răng miệng, Nha Khoa Đông Nam đã mở rộng phạm vi hoạt động của mình trên thị trường TP.HCM

Chi nhánh Nha Khoa Đông Nam tọa lạc tại địa chỉ 614 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM – là một khu vực trung tâm của thành phố giúp bệnh nhân thuận tiện rất nhiều trong việc đi lại.

Khai trương chi nhánh Nha Khoa Đông Nam quận 10 Tp.HCM

Nha Khoa Đông Nam – Địa chỉ nha khoa uy tín nhất hiện nay

Được thành lập vào năm 2004 và đã trải qua hơn 12 năm hoạt động trong nghề, đã thực hiện điều trị, chăm sóc vô số trường hợp khác nhau cũng như được sự tin tưởng của bệnh nhân, Nha Khoa Đông Nam tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín nhấthiện nay.

1. Đội ngũ bác sĩ

Tay nghề của bác sĩ tại Nha Khoa Đông Nam rất cao, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, kiến thức chuyên môn sâu về cấu trúc răng – hàm – mặt nên hiểu rất rõ ràng về từng bệnh lý răng miệng cùng nhiều dấu hiệu cụ thể, từ đó sẽ đưa ra những lời tư vấn và phác đồ điều trị chính xác nhất dành cho những trường hợp bệnh nhân khác nhau.

Đội ngũ bác sĩ của chúng tôi có đầy đủ giấy phép hành nghề cũng như được thường xuyên đào tạo để nâng cao thêm tay nghề tại các trung tâm nha khoa uy tín trên thế giới.

(Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao)

2. Cơ sở vật chất

Tất cả các cơ sở vật chất tại Nha Khoa Đông Nam luôn được trang bị, cập nhật với những máy móc, dụng cụ hiện đại nhất theo tiêu chuẩn. Tất cả các trang thiết bị hỗ trợ được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với chất lương rất cao nhằm góp phần đảm bảo an toàn sức khỏe bệnh nhân và rút ngắn hơn thời gian điều trị.

Tại Nha Khoa Đông Nam được trang bị đầy đủ những máy chụp phim X – Quang, máy chụp phim CT 3D Conebeam… mang đến sự chính xác, chi tiết nhất trong những phân tích điều trị cho bệnh nhân, từ đó sẽ hạn chế giảm thiếu tối đa sang chấn có thể gặp phải.

Khai trương chi nhánh Nha Khoa Đông Nam quận 10 Tp.HCM

(Cơ sở vật chất được trang bị hiện đại)

3. Chi phí điều trị

Hiểu được nỗi lo lắng của khách hàng về mức chi phí điều trị, thông qua nhiều khảo sát thực tế khác nhau, Nha Khoa Đông Nam đã cố gắng điều chỉnh bảng giá dịch vụ tại nha khoa sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có nhiều chính sách hỗ trợ, chế độ bảo hành vĩnh viễn do những dịch vụ cao cấp, đồng thời Nha Khoa Đông Nam cũng tiếp nhận việc điều trị bằng thẻ bảo hiểm cho bệnh nhân theo đúng quy định.

(Nha Khoa Đông Nam tiếp nhận điều trị bằng thẻ bảo hiểm)

4. Dịch vụ chuyên nghiệp:

Nhân viên Nha Khoa Đông Nam được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng khi đến với chúng tôi, bằng phần mềm quản lý hiện đại sẽ tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng từ khâu tiếp nhận hồ sơ – điều trị - chăm sóc khách hàng.

Với sự nỗ lực không ngừng cải thiện của mình, Nha Khoa Đông Nam đã vinh hạnh nhận được nhiều sự yêu mến, tin tưởng của quý khách hàng và được chính khách hàng bình chọn trở thành đơn vị có dịch vụ tốt nhất với nhiều giấy chứng nhận khác nhau.

(Giấy chứng nhận dịch vụ tại Nha Khoa Đông Nam)

Mừng sự kiện khai trương chi nhánh Nha Khoa Đông Nam Quận 10 TP.HCM, chúng tôi tổ chức chương trình ưu đãi lên đến 50% các dịch vụ làm răng dành cho tất cả bệnh nhân tại cơ sở mới này.

Khi đến với Nha Khoa Đông Nam, mọi người sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

NHA KHOA ĐÔNG NAM

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM

Cơ sở 2: 614 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại: (08) 7.307.7141

Mobile: 0927.411.411

Email: nhakhoadongnam@gmail.com

Website: www.nhakhoadongnam.com