399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Kết hợp tế bào gốc và lăn kim trị được bệnh lý gì cho da?

Kết hợp tế bào gốc và lăn kim trị được bệnh lý gì cho da?

Lăn kim là phương pháp làm đẹp được nhiều người biết đến và sử dụng, nhưng cũng có không ít người vẫn thắc mắc là khi kết hợp với các tế bào gốc và phương pháp này thì có thể trị được bệnh lý cụ thể nào cho da?

Thông thường, lăn kim tế bào gốc đây là phương pháp ứng dụng những đột phá về công nghệ, tận dụng cơ chế phức hợp sinh lý của cơ thể cùng 12 thành phần dược mỹ phẩm cao cấp được thực hiện với liệu trình khoa học. Nhờ đó, có tác dụng điều trị mọi khuyết điểm trên da, điển hình nhất như các loại sẹo, sẹo lõm, sẹo thâm, sẹo mụn, tàn nhang, nám, rạn da hiệu quả.

Chỉ trong một số liệu trình đơn giản, khoa học, phương pháp này vẫn có thể tự thực hiện tại nhà. Nếu bạn biết cách lựa chọn một số dụng cụ đáp ứng tiêu chuẩn cùng những thành phần dưỡng chất an toàn, được chọn mua uy tín, hơn nữa bổ sung thêm những nền tảng kiến thức về liệu trình, cách xử lý, ứng phó trong suốt quá trình sử dụng thì có thể tự thực hiện tại nhà để tiết kiệm chi phí và linh hoạt phù hợp thời gian.

Ngoài ra, phương pháp lăn kim bằng công nghệ hiện đại này hiện nay được rất nhiều địa điểm cung cấp trên địa bàn cả nước đáp ứng nhằm điều trị mụn, khuyết điểm một cách an toàn và hiệu quả nhất. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn những nơi được nhiều người quan tâm và tin tưởng sử dụng để có thêm kinh nghiệm lựa chọn.