399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Kem trị sẹo rỗ bằng những thực phẩm từ thiên nhiên

Kem trị sẹo rỗ bằng những thực phẩm từ thiên nhiên

Làm thế nào để đẩy lùi được vết sẹo rỗ, lõm do các loại mụn gây da. Mà không cần phải đến mỹ viện, spa hoặc các loại kem trị sẹo rỗ.

Kem trị sẹo rỗ bằng những thực phẩm từ thiên nhiên

Những tác nhân làm ra sẹo rỗ

Nguyên nhân gây ra những vết sẹo lõm mà các bác sĩ da liễu cho biết là do những tác động bên trong và bên ngoài gây ra: bệnh thủy đậu, mụn trứng cá, mụn mủ, thói quen xấu là ghiền nặn mụn và những vết lành sau những vụ chấn thương trên da mặt để lại. Dưới đây là những cách tự nhiên đẩy lùi sẹo rỗ, sẹo lõm.

Trị sẹo rỗ bằng lô hội

Lô hội chống viêm sưng cực tốt, nó giúp cho lành và đầy sẹo rất hiệu quả. Sử dụng tươi hoặc được chiết xuất từ gen, nó làm đẹp da và có tính sát khuẩn cao. Không riêng về trị sẹo lõm không thôi nó còn là một cây thuốc có rất nhiều thành phần và trị nhiều loại bệnh…

Trị seo rỗ bằng chanh, bột yến mạch và sữa chua

30g yến mạch xay nhuyễn, một ít sữa chua và một miếng chanh. Chúng ta pha trộn các thành phần này vào, thành một hổn hợp, bôi nhẹ lên những vết lõm và massage khoảng 10 phút, sau đó rửa sạch mặt lại.

Trị sẹo rỗ bằng mật ong

Mật ong làm đẹp và trắng da có tính sát khuẩn cao, làm lành những viêm, nhiễm và các vết sưng.

Lấy vài giọt mật ong cho vào những vết lõm, chừng khoảng 10 phút, rửa lại bằng nước sạch.

Trị sẹo rỗ bằng quả cà chua

Cà chua chứa nhiều thành phần vitamin A, C có tính ngăn ngừa những sẹo. Ăn sống hoặc ép lấy nước uống mỗi ngày, nó khả năng đẩy lùi, ngăn chặn sẹo, mụn.

Trị sẹo lõm bằng cách giảm strees

Strees là sự căng thẳng kéo dài, nó cũng là nguyên nhân gây ra mụn, sẽo lõm. Vì thế hãy chọn cho mình môn thể thao mà mình ưa thích hoặc đi siêu thị, xem phim.