399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Kem trị nám với tinh chất nghệ vàng

Kem trị nám với tinh chất nghệ vàng

Tình trạng tăng sắc tốt melamin trên da khiến làn da của bạn sẽ bị nám, sạm, và tàn nhang... xuất hiện trên da. Hãy chế biến kem trị nám với tinh chất nghệ cho làn da hồng hào trắng sáng!

Các loại kem trị nám thông thường chỉ có tác dụng bên ngoài, không loại bỏ được gốc tự do đang chứa bên trong cơ thể, do đó không làm mất các nốt nám da, tàn nhang, sạm da hiệu quả.

Các chất có tác dụng phòng và điều trị nám da hiệu quả là các chất có tác dụng loại bỏ các gốc tự do ra khỏi cơ thể, đó chính là các chất chống oxy hóa. Các chất có tác dụng chống Oxy hóa như Vitamin E, Isoflavone (có trong tinh chất mầm đậu nành), Vitamin C, Beta Caroten(có trong quả gấc, cà rốt), Glutathion, Curcumin (có trong tinh chất củ nghệ vàng), Alixin (có trong tinh dầu tỏi), Selen,…

Trong các chất này thì Curcumin trong tinh chất nghệ vàng là một chất chống oxy hóa rất mạnh (mạnh gấp 8 lần vitamin E) nên thường được sử dụng làm kem tri nam da cho phụ nữ có hiệu quả cao trong thời gian ngắn.

Không chỉ điều trị hết nám, tinh chất nghệ vàng còn giúp làm mờ và hết các vết rạn da, làm mất các vùng da khô ráp, sần sùi thay vào đó là làn da trắng sáng, mịn màng.