399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Kem đặc trị nám từ táo đỏ và mộc nhĩ

Kem đặc trị nám từ táo đỏ và mộc nhĩ

Trong tự nhiên chúng ta có một kho “kem đặc trị nám” phong phú đủ loại và có cả ngay trong nhà của chúng ta, đó là những loại thực phẩm, nếu chúng ta biết chế biến thì không lo nám nữa, và cũng không cần nghe người khác nói kem đặc trị nám da này tốt hay là loại kia tốt.

Nước cà chua trị nám da, tàn nhang - sản phẩm từ thiên nhiên

Vitamin C có nhiều trong cà chua, một ngày chỉ cần một ly ép hoặc ăn sống 1-2 quả cà chua là được, giúp cho da mịn trắng hồng, và loại bỏ tàn nhang và các đốm nâu đen.

Món cháo dưa chuột sẽ đem lại độ ẩm cần thiết cho da, mờ đốm nâu, sáng da và làm mát cơ thể

Cháo dưa chuột “kem đặc trị nám da dân gian”

Gạo một nắm hai trái dưa chuột tươi, một muỗng ca phê muối, một nắm vừng. nấu khoảng 30 phút thì cho dưa đã thái lát vào, sau đó cho muối, vừng rang. Viatmin C, B1, B2, sắt… có nhiều trong dưa chuột, Món cháo dưa chuột sẽ đem lại độ ẩm cần thiết cho da, sáng da và làm mát cơ thể.

Nước chanh đặc trị nám da - phương pháp dân gian

Chanh rất giàu vitamin C, B, chứa nhiều canxi, photpho, sắt… Uống nước chanh mỗi ngày sẽ làm cho da vẽ hồng hào, tàn nhang, đốm nâu tan biến, và tăng sức đề kháng cho cơ thể, chống bệnh tật.

Súp mộc nhĩ táo đỏ giúp trị nám

Một nắm táo đỏ để nguyên, mộc nhĩ khoảng 5-6 miếng, cho nước vào đun tầm 30 phút nấu ninh cho nhừ để ăn dần trong ngày, trong táo đỏ có chứa prôtêin, lipit, đường, can xi, phốt pho, sắt, và nhiều loại vitamin A,C, B1, B2, carotene sẽ làm tốt cho gan, lá lách vì thế da sẽ trở nên tươi tắn, mịn và hồng hào… mộc nhĩ thì làm da trắng hai thứ kết hợp với nhau sẽ cho chúng ta một loại thực phẩm có tác dụng trị nám da hiệu quả.