399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Hoàn thành thủ tục thành lập doanh nghiệp vận tải

Hoàn thành thủ tục thành lập doanh nghiệp vận tải

Bất kì một ngành nghề kinh doanh nào cũng cần phải được cấp giấy phép đăng kí kinh doanh mới có thể hoạt động kinh doanh một cách hợp pháp, ngành nghề kinh doanh vận tải cũng vậy.

Để có thể thành lập doanh nghiệp vận tải, các cá nhân cần phải hoàn thành thủ tục thành lập doanh nghiệp vận tải với những nội dung cụ thể theo quy định của Luật doanh nghiệp và Pháp luật Việt Nam hiện hành.

dich vu thanh lap doanh nghiep gia re

Thủ tục thành lập doanh nghiệp vận tải là cả một quá trình, nó đòi hỏi các cá nhân có nhu cầu thành lập doanh nghiệp vận tải cần phải bỏ rất nhiều thời gian và tâm sức. Dưới đây là những thủ tục thành lập doanh nghiệp vận tải theo quy định của luật doanh nghiệp và các nghị định của chính phủ, thông tư, các quyết định thành lập doanh nghiệp để các bạn có thể tham khảo:

- Chuẩn bị hồ sơ thành lập doanh nghiệp vận tải bao gồm những văn bản cần thiết kèm theo như: giấy đề nghị thành lập doanh nghiệp vận tải; Dự thảo điều lệ; Danh sách thành viên, cổ đông của Doanh nghiệp; Hợp đồng lao động; Bản sao tài liệu chứng minh tư cách pháp lý của thành viên thành lập doanh nghiệp; Biên bản góp vốn thành lập doanh nghiệp vận tải…

- Nộp hồ sơ thành lập doanh nghiệp vận tải tại cơ quan có thẩm quyền để được xem xét và giải quyết.

- Nhận kết quả hoàn thành thủ tục thành lập doanh nghiệp vận tải nếu như hồ sơ được duyệt. Đó là giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh.

Trên đây là những bước cơ bản để hoàn thành thủ tục thành lập doanh nghiệp vận tải để các bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, những thủ tục và văn bản pháp luật cũng sẽ có sự thay đổi, bổ sung tại từng thời điểm nhất định, vì vậy, các cá nhân nên tìm đến những công ty chuyên cung cấp thành lập doanh nghiệp trọn gói uy tín, chuyên nghiệp để được tư vấn và hỗ trợ một cách cụ thể nhất những thủ tục thành lập doanh nghiệp vận tải tại thời điểm thành lập doanh nghiệp vận tải.

Các bạn cũng có thể liên hệ với Saigon ACC – một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói uy tín hàng đầu TPHCM để biết thêm những thông tin chi tiết, liên quan đến việc hoàn thành thủ tục thành lập doanh nghiệp vận tải.