399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Hiện đại và đẳng cấp với đồng hồ Citizen Titanium

Hiện đại và đẳng cấp với đồng hồ Citizen Titanium

Không chỉ với phong cách đẹp mắt và ấn tượng qua các thiết kế bên ngoài, hay chất lượng cao. Đồng hồ Citizen Titanium cũng gây được ấn tượng mạnh hơn qua việc sử dụng năng lương mặt trời với các bước đột phá mới.

đồng hồ đeo tay

Thoạt đầu, có thể nói, đồng hồ đeo tay Citizen Titanium nổi tiếng với trọng lượng nhẹ nhưng độ bền cao và có khả năng chống ăn mòn rất cao nhờ các công nghệ chế tạo tiên tiến. Vỏ được làm bằng thép không gỉ, được chế tạo bằng công nghệ ion được mạ ở môi trường chân không.

Trong khi đó, mặt của đồng hồ Citizen Titanium cũng được phủ một lớp kính sapphire với lớp kính cứng chống trầy xước, có khả năng ngăn chặn được các va đập mạnh bên ngoài, bảo vệ mặt đồng hồ và tăng thêm sự sang trọng. Dây đeo được làm bằng dây da cao cấp, mặt kính tròn cổ điển kết hợp đã tạo thêm sức hút cho người sử dụng.

Đó chính là điểm mạnh về thiết kế đã giúp cho các dòng đồng hồ Citizen Titanium tạo thêm được sức hút cho người sử dụng. Nhưng, có lẽ, sức hút không kém phần quan trọng hơn chính là có sự đầu tư của nguồn năng lượng sử dụng đột phá nhất hiện nay trên thế giới. Đó chính là năng lượng mặt trời, không cần dùng pin hay hệ thống lên dây cót, đồng hồ Citizen Titanium mang đến sự tiện lợi hơn nhờ ưu việt của công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Các mẫu đồng hồ Citizen Titanium này hiện đang có mặt ở rất nhiều các cửa hàng, đại lý cung cấp đồng hồ ở nước ta. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một chiếc thích hợp nhé. Nếu còn có bất cứ thắc mắc nào, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn rõ hơn các bạn nhé.