399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Hàng loạt sản phẩm độc đáo phủ xanh Triển lãm công nghiệp xanh Đài Loan

Hàng loạt sản phẩm độc đáo phủ xanh Triển lãm công nghiệp xanh Đài Loan

Triển lãm công nghiệp xanh với sự tham gia của 13 doanh nghiệp Đài Loan diễn ra tại Trung tâm mua sắm Aeon Mall Celadon Tân Phú từ 30/10 đến hết 2/11 đã tạo được sức hút cùng sự quan tâm lớn từ phía khách hàng và các nhà phân phối tâm huyết với các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Đến với triển lãm, khách tham quan không không khỏi bất ngờ bởi những sản phẩm công nghệ với ý tưởng độc đáo, tính năng tiện dụng và rất an toàn cho mội trường sống cũng như sức khỏe con người.



Một trong những “hot item” của triểm lãm chính là xe đạp gấp STRIDA. Bạn Huy (Q.3, TPHCM) chia sẻ “Mình thích dòng xe Strida này quá. Xe vô cùng nhỏ gọn và chắc chắn với thiết kế hợp kim nhôm linh hoạt cho phép bật ra hay gấp vào dễ dàng. Kiểu dáng thể thao thông minh giúp người dùng không bị mỏi lưng khi di chuyển nữa. Tuy nhiên, giá xe hiện tại đang khá cao 27tr/chiếc”.


Ngày hội sản phẩm công nghiệp xanh cũng giới thiệu dòng sản phẩm chăm sóc tóc độc đáo chiết xuất từ bã cà phê, không những giúp nuôi dưỡng tóc khỏe, bóng mượt mà còn góp phần làm sạch môi trường sống bởi những chất thải từ hoạt động hằng ngày của con người.



Hơn thế, đây cũng là dịp để các nhà sản xuất tiên phong trong công nghệ xanh Đài Loan giới thiệu hàng loạt sản phẩm ưu việt khác. Có thể kể đến công ty DA.AI với các dòng vải sợi được tái chế từ vỏ chai nhựa; Singtex mang đến sản phẩm vải sợi từ bã café với đặc tính nhẹ, thoáng, kháng khuẩn và ngăn mùi; các sản phẩm đèn LED tiết kiệm điện với thiết kế hiện đại, có thể sử dụng như những vật dụng trang trí đặc biệt trong nhà hay sản phẩm tái chế thực phẩm thừa thành đất trồng cây tại gia đều thu hút sự quan tâm và yêu thích từ phía khách tham quan.


Triển lãm công nghiệp xanh còn mang đến các hoạt động phong phú khác của Bộ tứ ảo thuật, nhóm Kid Dance - Quán quân cuộc thi "Tôi có thực tài" thu hút một lượng lớn khách tham quan tại Aeon Mall Tân Phú.



Bên cạnh đó, BTC triển lãm tổ chức những cuộc thi Vẽ tranh, Show trình diễn sản phẩm và các phần giao lưu giao lưu kiến thức sản phẩm sôi nổi, hào hứng. Khách tham qua triển lãm xanh tại AEON Mall không chỉ có những ngày trải nghiệm sản phẩm công nghệ thân thiện với con người và môi trường vô cùng thú vị, hào hứng mà còn rinh về những phần quà dễ thương từ chương trình như áo thun, túi xách, nón…