399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Hai thương hiệu thuốc diệt chuột nước ngoài hiệu quả cao

Hai thương hiệu thuốc diệt chuột nước ngoài hiệu quả cao

Thị trường diệt chuột nước ta ngày càng sôi nổi hơn với nhiều thương hiệu thuốc diệt chuột ngoại nhập vô cùng hiệu quả, giúp cho người dùng có thể xử lý sự có mặt và tấn công của chuột trong nhà mình một cách tốt nhất.

Hai thương hiệu thuốc diệt chuột nước ngoài hiệu quả cao

Chuột luôn luôn là mối gây hại cho con người bởi tập tính và cách sống của chúng, cũng bởi vì lý do này mà con người luôn luôn tìm cách tiêu diệt mỗi lần thấy mặt những con chuột cống này. Trong số các loại thuốc diệt chuột được bà con tin dùng và sử dụng có một loại thuốc khá là nổi tiếng với khả năng diệt chuột không kém gì loại thuốc diệt chuột tốt nhất thế giới. Với loại thuốc diệt chuột này bà con hoàn toàn yên tâm là có thể giết hết được những con chuột đáng ghét đang phá hoại khu vực sinh sống của mình.

Nói về thuốc diệt chuột thì Bayer là thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới với việc đã cho ra một loại thuốc diệt chuột hàng đầu thế giới có tên là Storm. Nhờ loại thuốc cực kì hiệu quả trong việc diệt chuột này mà ai cũng biết tới thương hiệu thuốc diệt chuột Bayer Đức.

Thật ra Bayer không phải là một thương hiệu chỉ dành riêng cho thuốc diệt chuột. Bayer là một thương hiệu của loại thuốc diệt côn trùng với loại hình kinh doanh sản xuất các loại thuốc diệt côn trùng hàng đầu thế giới. Và đương nhiên Bayer cũng là thương hiệu hàng đầu trong việc diệt chuột hay các loại côn trùng, động vật gây hại cho con người.

Storm được tạo ra dựa trên công nghệ tiên tiếng nhất của hãng này. Với loại công nghệ này những con chuột sẽ chết một cách từ từ và chậm rãi. Nếu bạn nghĩ chết chậm như vậy có gì hiệu quả thì bạn đã sai lầm, vì thật ra trong thời gian này những con chuột thật ra cũng không còn sức để phá hoại gì mà chúng đang mắc một căn bệnh gọi là xuất huyết. Với loại bệnh này triệu chứng của chúng là khát nước và cần ánh sáng mặt trời.

Vậy điều gì xảy ra khi chúng mắc phải căn bệnh này? Đơn giản, chúng sẽ tìm tới những nguồn nước theo bản năng, khi đó chúng sẽ chết ở những khu vực này. Với việc chết ở những khu vực này thì điều đầu tiên có thể đảm bảo được rằng nó chết không chết trong nhà của bạn. Còn xét rộng ra thì hầu hết những con chuột ngày điều chết ngoài đường hoặc chết và trôi theo ống cống. Khi đó bạn không còn lo những con chuột chết mà mùi của chúng thì ngửi thấy mà xác của chúng thì bạn tìm mãi không ra.

Mặc dù trên hiện trường cũng đã xuất hiện thêm một vài thương hiệu thuốc diệt chuột theo công nghệ này nhưng Storm vẫn luôn đứng đầu danh sách những loại thuốc diệt chuột được nhiều người tin dùng và sử dụng nhiều nhất.

Bên cạnh đó thì Klerat cũng là một sản phẩm rất được ưa chuộng và hiệu quả không kém cạnh Storm. Tuy nhiên, Klerat có vẻ như khá mờ nhạt so với Storm hay các thương hiệu khác, mặc dù loại thuốc này cũng vô cùng hiệu quả.

Nói về cách diệt chuột của thuốc diệt chuột Klerat thì bạn sẽ hoàn toàn không mấy ngạc nhiên khi đây là loại thuốc diệt chuột theo công nghệ chống đông máu ở chuột tốt nhât hiện nay. Với công nghệ này, những viên thuốc diệt chuột Klerat sẽ phát huy toàn bộ uy lực của mình mỗi khi được đêm ra sử dụng. Những con chuột xấu số khi ăn phải thuốc diệt chuột Klerat sẽ bị xuất huyết dưới tình trạng thiếu nước và ánh sáng. Sau thời giàn từ 2 tới 4 này những con chuột này sẽ chết đi, đồng thời cũng có khả năng gây bệnh cho những con chuột khác thông qua nước tiểu và phân.