399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Giúp tủ lạnh gia đình tiết kiệm điện nhờ ổn áp Lioa

Giúp tủ lạnh gia đình tiết kiệm điện nhờ ổn áp Lioa

Tủ lạnh là thiết bị gia đình không thể thiếu, vậy làm sao để có thể tiết kiệm điện năng cho dòng sản phẩm này tại nhà? Bạn hãy dùng ổn áp Lioa và trải nghiệm những điều tuyệt vời ngoài mong đợi

Để tiết kiệm điện do tủ lạnh tiêu thụ, ngoài cách bật công suất ở mức thấp, hạn chế đóng ngắt làm giai đoạn khởi động của thiết bị mất nhiều năng lượng hơn, bạn nên dùng thêm ổn áp Lioa để hỗ trợ thiết bị này, nhất là trong tình trạng điện lưới nhiều trồi sụt, thường xuyên bị đóng ngắt bất ngờ do điện nguồn quá tải.

Với khả năng bảo vệ cùng lúc ba tác động: bảo vệ quá tải, bảo vệ quá cáp CB đầu vào, tự động đóng ngắt điện nguồn, ổn áp Lioa giúp tủ lạnh của gia đình bạn tránh được nguy cơ chập cháy ở mức tối đa. Ngoài ra, khả năng thúc đẩy tủ hoạt động ở mức công suất lớn nhất với khả năng tiêu thụ điện nhỏ nhất, dòng sản phẩm này giúp bạn tiết kiệm được khoản lớn chi phí hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Thông thường trong gia đình bạn chỉ cần lắp một sản phẩm ổn áp Lioa là có thể bảo vệ được tất cả các thiết bị điện trong gia đình. Đặc điểm chung của điện lưới dân dụng là công suất hoạt động của các máy móc, thiết bị này không cần quá mức 220V.

Vì vậy, sử dụng ổn áp Lioa loại một pha là lựa chọn thích hợp hơn cả, điều này vừa giúp bạn tiết kiệm được chi phí, tránh lãng phí tiền của và điện năng. Đồng thời sẽ giúp cho ổn áp Lioa cũng như các thiết bị khác hoạt động tốt nhất có thể.