399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Giới thiệu về sơn Jotun -Thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay

Giới thiệu về sơn Jotun -Thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay

Giới thiệu về sơn Jotun -Thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay đang đóng góp một phần không nhỏ giá trị của mình vào nền kinh tế Việt Nam khi phát triển nhiều công trình, dự án có sử dụng sơn Jotun làm màng bảo vệ chắc chắn trước các dấu hiệu đi xuống của thời tiết.

Sơn Jotun là một trong những thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng, không chỉ ở Việt Nam mà còn cả thế giới. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn, vì sao trong rất nhiều sản phẩm, thương hiệu mà sơn Jotun vẫn được ưu chuộng như vậy, thì bài viết giới thiệu về sơn jotun của Sơn Bảy Màu dưới đây, sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu sơn nổi tiếng này.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Jotun

Jotun được xem là một trong những nhà sản xuất sơn nổi tiếng trên thế giới, trụ sở chính của tập đoàn này được đặt tại Na Uy. Jotun có lịch sử 86 năm hoạt động, và đang được phân phối trên 90 quốc gia. Tập đoàn Jotun luôn tự hào là một trong những thương hiệu tạo nên những dự án lớn, nổi tiếng mà không ai không biết tới như tháp Eiffel tại Pháp, tháp Khalifa tại Dubai...

Góp mặt trong một công trình lớn tại Việt Nam, Royal City là một trong những thành tựu của hãng

Tập đoàn Jotun đang sở hữu hơn 200 nhà khoa học tài năng, xuất sắc làm việc trên tại các phòng thí nghiệm trên nhiều quốc gia khác nhau, họ luôn nghiên cứu và cho ra những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng những nhu cầu của người tiêu dùng, họ luôn làm hài lòng mọi khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất.

Khi giới thiệu về sơn jotun, ai cũng có thể biết được đây là thương hiệu đi đầu về sơn công nghiệp và sơn hàng hải. Hiện tại, sơn Jotun cũng đang trên đà phát triển về sơn trang trí, là một trong những sản phẩm sơn dân dụng cho nhà ở, cùng với với các bề mặt bê tông. Mặc dù, trên thị trường sơn Việt Nam có rất nhiều sản phẩm cho người dùng lựa chọn. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết, chỉ có duy nhất Jotun là hãng sơn cung cấp giải pháp tổng thể cho toàn bộ một công trình như bê tông, tường, sơn tĩnh điện cho kim loại, kết cấu sắt thép...tại Việt nam.

Công ty sơn Jotun đứng vững và phát triển vượt bậc trước thị trường tiềm năng Việt Nam

Những tính năng nổi bật luôn là những gì mà người dùng thường nhắc tới khi giới thiệu về sơn Jotun. Khả năng kết dính màng sơn cực tốt khi sử dụng, khả năng chống thấm hiệu quả. Sự có mặt của sơn Jotun giúp cho công trình luôn bền vững, vượt qua mọi khắc nghiệt của thời tiết.

Bên cạnh đó, màu sắc đa dạng, những gam màu sống động, hiện đại luôn mang lại những giá trị thẩm mỹ hoàn hảo cho công trình. Đặc biệt, các sản phẩm của sơn Jotun đều có giá cả thích hợp, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều khách hàng.

Độ bền cao, đảm bảo vẻ thẩm mỹ, không độc hại, thân thiện với môi trường là những gì mà sơn Jotun mang lại. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho mình. Nếu còn thắc mắc, hãy liên hệ ngay với Sơn Bảy Màu nhé, chuyên gia sơn sẽ tư vấn giúp bạn.

Giới thiệu về sơn Jotun -Thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay

SONBAYMAU.COM