399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Giàn giáo trong xây dựng cần phải đạt chuẩn kỹ thuật

Giàn giáo trong xây dựng cần phải đạt chuẩn kỹ thuật

Điều quan trọng nhất khi sử dụng giàn giáo trong xây dựng là phải đảm bảo được những yếu tố kỹ thuật cực kì cao.

Giàn giáo xây dựng Phúc Long

Nói về giàn giáo xây dựng mà nói thì hiện nay Việt Nam đã có một số công ty có thể sản xuất được giàn giáo xây dựng với công nghệ nước ngoài với chất lượng đạt tiêu chuẩn rất tốt. Ngoài ra còn có được một số công ty đã áp dụng được cả công nghệ sản xuất tự động với khả năng sản xuất ra cực kì nhanh mà lại không tốn quá nhiều chi phí đầu vào.

Nhiêm vụ của giàn giáo trong xây dựng có rất nhiều nhưng cụ thể thì nhiệm vụ chính là giú nâng các thiết bị, máy móc, con người hoặc cả một công trình nào đó ở một vị trí cố định trên cao. Thiết kế của giàn giáo được tính toán để có thể chịu lực tốt nhất có thể, vậy nên gần như bạn có thể tính toán được khả năng năng vật nặng của cả một hệ thống giàn giáo.

Giàn giáo đạt đúng chuẩn kỹ thuật thật ra không khó, nhưng vì lợi nhuận một số công ty sản xuất giàn giáo có thể làm giảm đi để kiếm lợi nhuận, đây là một trong những điều cực kì nguy hiểm có thể gián tiếp giết người. Vì thế để đảm bao mua đúng giàn giáo trong xây dựng đúng chất lượng nhất. Thì bạn chỉ nên tìm tới những công ty chuyên bán vật liệu xây dựng hoặc công ty sản xuất giàn giáo có thương hiệu và uy tín.